วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ซินแสเข่ง”ผ่าดวงวิกฤต“ทิดสมปอง” เตือนให้ระวังสิ่งที่ไม่สมหวังในบั้นปลาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ซินแสเข่ง”ผ่าดวงวิกฤต“ทิดสมปอง” เตือนให้ระวังสิ่งที่ไม่สมหวังในบั้นปลาย

 “ซินแสเข่ง” ผ่าดวงวิกฤตชะตาชีวิต “ทิดสมปอง”เตือนให้ระวังสิ่งไม่สมหวังในบั้นปลายสุดท้าย  อดีตพระนักเทศน์เจอมรสุมหนัก หนีชะตากรรมไม่พ้น  เจอปัญหาความแตกแยก  วุ่นวาย 

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.65 ซินแสเข่ง  ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์   พยากรณ์ แห่งประเทศไทย  ได้ทำนายดวงชะตาของ ทิดสมปอง นครไธสง โดยระบุว่า  ผ่าดวงวิกฤติชีวิตเข้าเคราะห์เจาะลึก  เส้นทางชีวิต  อนาคตทิดสมปอง นครไธสง วัย  44  ปีอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง   ถึงชะตาชีวิตพลิกผันสู่เส้นทางนักธุรกิจ  และเส้นทางบันเทิง  ที่วาดหวังเอาไว้  อาจรุ่งโรจน์ในปี  65  แต่อย่าหลงทางเพราะวงการนี้  ไม่ใช่เส้นทางชีวิต ไม่ใช่พ่อค้า ไม่มีธุรกิจในตัวตน  ไม่มีความเป็นศิลปินดารา  และไม่ควรใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง

เพราะหลังจากนี้ต่อไปจะเป็นมรสุมหนักอย่างต่อเนื่อง ที่เป็นอุปสรรค  สุดท้ายแห่งชีวิต   และชีวิตต้องหวนกลับไปเป็นนักบวชเช่นเดิม  หากไม่คิดกลับไปบวชชีวิตอาจเปลี่ยนไป  ตกชะตากรรมลำบาก  อดีตพระสมปอง  ตาลปุตโต  หรือทิดสมปอง  ตกชะตากรรมรอบปีปะทะ   ในรอบปี  2563  และ 64  ที่ผ่านมาเป็นมรสุมชีวิต  ตกดวงชะตาสลับ  ปีปะทะขัดแย้ง  สับสน  ไม่สมหวัง วุ่นวาย  เป็นศัตรู  กลายเป็นเรื่องนินทาว่าร้าย  ทำดีกลับเป็นร้ายตอบกลับ   สร้างความไม่เข้าใจ  เป็นมรสุมชีวิต  ถึงแม้นจะอยู่สมนะเพศ  ที่ผ่านมาถือว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ไม่ดี ที่ควรจะต้องหลีกเลี่ยงปัญหา เหมือนกับเป็นช่วงของชีวิตที่โรมรัน  สาดซัดไม่สมหวัง ไม่หวังดีในการกระทำ 

ทิดสมปอง ในดวงชะตา  มีความเป็นพระอยู่ในตัวตนมีอนาคตที่ดี  ที่คู่ควรจะอยู่คู่กับศาสนาให้ความรู้แก่คนทุกข์ยาก  ถึงแม้นช่วงจังหวะปีที่ผ่านมาเป็นช่วงดวงตก  แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น  ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป   แต่เส้นทางศาสนานั้นอยู่ในกายใจ  ที่จะทำให้คนที่มีตวามทุกข์ได้เห็นธรรมจากคำสั่งสอนของท่าน  และท่านก็จะได้มีสมณศักดิ์ที่มีโอกาสประสพความสำเร็จในเส้นทางชีวิต  ของการเป็นนักบวช   เป็นพระตลอดชีวิต

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img