วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"เต้" ขอดูกล้องสภาฯ CCTV 8 ตัว เชื่อ "คนขับเรือ" รู้กม.หลบกล้อง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้” ขอดูกล้องสภาฯ CCTV 8 ตัว เชื่อ “คนขับเรือ” รู้กม.หลบกล้อง

“เต้ มงคลกิตติ์” ลุยขอสภาฯดูคลิปกล้อง CCTV 8 ตัวริมเจ้าพระยา หวังช่วยคลี่คดี “แตงโม” เชื่อ”คนขับเรือ” รู้กฎหมาย เลี่ยงบาลี แล่นหลบกล้องทั้งไป-กลับ

วันที่ 10 มี.ค.65 ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางไปยังสำนักรักษาความปลอดภัย สภาฯ เพื่อขอดูคลิปจากกล้องCCTVที่ติดอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาของรัฐสภา จำนวน8ตัว เพื่อติดตามความคืบหน้าสาเหตุการเสียชีวิตจากการตกเรือของน.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาว โดยภายหลังจากที่นายมงคลกิตติ์ ขอดูคลิปจากกล้องเสร็จ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เท่าที่ดูคลิปจากกล้องCCTVฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาของรัฐสภา มองไม่เห็นอะไรเลย เนื่องจากเรือวิ่งอยู่ตรงข้ามกับสภาฯ ซึ่งไกลมาก เชื่อว่าผู้ที่ขับเรือรู้กฎหมาย และพยายามเลี่ยงแสงไฟเนื่องจากกล้องของหน่วยงานราชการมักจะหันกล้องออกไปทางแม่น้ำเจ้าพระยา และมีไฟสว่าง ต่างจากกล้องตามร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มักจะหันกล้องเข้าภายในร้าน

“เท่าที่ตรวจสอบขาไปเรือของแตงโมวิ่งผ่านสะพานพระราม7 วิ่งฝั่งซ้ายมาตลอด แต่พอผ่านรัฐสภากลับวิ่งฝั่งขวาให้ถูกกฎหมาย แล้วกลับไปวิ่งฝั่งซ้ายตอนผ่านสะพานซังฮี้ จึงถือเป็นความผิดปกติ ที่วิ่งฝั่งซ้ายมาตลอด แต่พอผ่านหน้าสภาฯกลับวิ่งฝั่งขวา ขณะที่ขากลับต้องวิ่งฝั่งขวาตลอดถึงจะถูกกฎหมาย แต่กลับไปวิ่งฝั่งซ้ายตลอดซึ่งผิดกฎหมาย เพราะคนขับเรือรู้ว่าตรงสภาฯกล้องเยอะ และชัด รวมถึงมีไฟสว่างมาก เชื่อว่าคนขับเรือรู้กฎหมาย และกลัวแสงไฟบริเวณสภาฯ ซึ่งเรือของแตงโม ได้ผ่านสภาฯตอนขาไปในเวลา21.47น. และผ่านสภาฯตอนขากลับในเวลา 22.17น.” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img