วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“แม๊แตงโม”แถลงทั้งน้ำตา ไม่เชื่อลูกตายด้วยอุบัติเหตุ มั่นใจถูกฆาตกรรม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แม๊แตงโม”แถลงทั้งน้ำตา ไม่เชื่อลูกตายด้วยอุบัติเหตุ มั่นใจถูกฆาตกรรม

แม๊แตงโม”ลั่นไม่เชื่อลูกตายด้วยอุบัติเหตุ มั่นใจฆาตกรรมอำพราง โอดเสียเวลาไป 3 เดือน ตอนนี้แม่จะสู้เพื่อลูก


วันที่ 27 พ.ค.65 ที่รัฐสภา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว “แตงโม-นิดา” ได้แถลงข่าวพร้อมกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และนายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ร่วมกันแถลงข่าวกรณีดาราสาวแตงโม เสียชีวิต


นางภนิดา กล่าวว่า แม่มีความอึดอัดใจในทุกประเด็นในการเสียชีวิตของแตงโม ลูกสาวคนเดียวของแม่ ที่รักสุดหัวใจ หลังเห็นสภาพร่างกายของลูกเมื่อวันที่ 26 ก.พ.65 จนถึงวันนี้ก็ยังคิดถึงลูกทุกวัน ยังทำใจไม่ได้ คงต้องใช้เวลาเป็นปี ถึงเวลาที่แม่ต้องทวงความยุติธรรมให้แตงโม ตามกระบวนการยุติธรรมที่เป็นไปตามความจริงอย่างถึงที่สุด และแม่เชื่อว่าลูกไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ และคิดว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยเหตุฆาตกรรมอำพราง จึงตัดสินใจดำเนินคดีต่อศาลอาญานนทบุรีด้วยตนเอง โดยได้รับความอนุเคราะห์ทางกฎหมายจาก พรรคไทยศรีวิไลย์ โดย ส.ส.มงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ รวมทั้งแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์


แม่ต้องไปเสียเวลากับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นมาแล้ว 3 เดือนเต็มๆ ตอนนี้แม่ก็จะสู้ ลุกขึ้นมาสู้ด้วยความถูกต้อง ด้วยกฎหมาย จริงๆ ที่ผ่านมาก็สู้เพื่อลูกแต่ไม่ได้บอกใคร แม่มีหลักฐานเยอะแยะ แม่เก็บหลักฐานเอง อยากหาความจริงให้ลูก โดนฆาตกรรมด้วยวิธีใดและใครทำ ถ้าสื่อช่วยหาหลักฐานให้แม่ด้วยก็จะดีมาก เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ จะไปทำอย่างไรก็ได้แล้วมาเบิกค่าใช้จ่ายที่แม่ อยากให้คดีของแตงโมเกิดความยุติธรรม และเกิดความถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นางภนิดาได้สะอื้นระหว่างที่แถลงข่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img