วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกHighlight"นิพิฏฐ์"ประณามแก๊งเพนกวิน ให้อาหารหมาหยามศักดิ์ศรีตร.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพิฏฐ์”ประณามแก๊งเพนกวิน ให้อาหารหมาหยามศักดิ์ศรีตร.

“นิพิฏฐ์” สุดทน ประณามการเหยียดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของ “กลุ่มเพนกวิน” ที่กระทำต่อ “ตร.” ด้วยการโปรยอาหารหมาให้ต่อหน้า จัดหนัก “รังเกียจ” และ “ขยะแขยง” ย้อนแสบ “คนกลุ่มนี้หรือที่เป็นผู้นำการปฏิรูปประเทศ”

กรณีกลุ่มนักศึกษาใช้สีสเปรย์สีขาว พ่นด่อทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กระจกชั้น 1 ทุกด้านของ สภ.คลองหลวง รวมทั้งพ่นที่พื้นหน้า สภ.คลองหลวง และนำป้ายมีข้อความในเชิงให้ยกเลิกม.112 วางไว้ที่หน้าที่สภ.คลองหลวง พร้อมกับนำอาหารสุนัขชนิดเม็ด มาสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนที่นั่งรักษาความสงบอยู่ที่หน้าโรงพัก เมื่อค่ำวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสม พร้อมกับชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความอดกลั้น ไม่ตอบโต้ เพื่อไม่ให้ปัญหาลุกลามบานปลาย

ความคืบหน้าเรื่องนี้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัววว่า “คนเท่ากัน ???” มีเนื้อหาว่า…ผมเห็นเด็กๆ กลุ่มผู้ชุมนุม นำโดยเพนกวิน ที่ประกาศเรียกร้อง ต้องการเห็น “คนเท่ากัน” ทำกับตำรวจสภ.คลองหลวง แล้วก็หดหู่และเศร้าใจ ผมจึงต้องออกมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ชุมนุมเหล่านี้มองตำรวจเป็นสุนัข เอาอาหารหมา(สุนัข)ไปโปรยให้ตำรวจ เรียกตำรวจในเครื่องแบบว่า “ไอ้เหี้ย” ผมเห็นตำรวจนั่งมองด้วยความอดทน ไม่โต้ตอบ เด็กเหล่านี้แหละครับที่เรียกร้องให้คนมีความ “เท่าเทียม” แต่เขากลับมองตำรวจเป็นสุนัข ผมเห็นความอดทนของตำรวจ ก็ต้องชื่นชม และให้กำลังใจ อดทนครับ เกมส์ยาวครับ แต่สุดท้ายเกมส์ก็ต้องจบครับ/

นายนิพิฏฐ์ ยังโพสต์อีกข้อความว่า…*ขอประณามการเหยียดศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ มีเนื้อหาว่า…-ผมต้องประณามอีกครั้ง สำหรับการที่กลุ่มของเพนกวิน โปรยอาหารสุนัข(อาหารหมา)ให้แก่ตำรวจที่ปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยตำรวจได้นั่งดูอย่างอดทน ไม่โต้ตอบอะไร ในความคิดของผม ถือว่า เด็กกลุ่มนี้ เหยียดหยามศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์อย่างรุนแรง คนกลุ่มนี้หรือที่จะนำการปฏิรูปประเทศ คนเหล่านี้หรือที่เรียกร้องความเท่าเทียม เรายอมให้คนเหล่านี้เป็นผู้นำการปฏิรูปหรือ สำหรับผมนอกจากผมไม่ยอมรับแล้วผมยังรังเกียจ และขยะแขยง และผมขอประณามการประทำของกลุ่มผู้ชุมนุมนี้อีกครั้งหนึ่ง/

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img