วันอาทิตย์, พฤษภาคม 26, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยวุฒิ”ยัน“ตู่-ป้อม”ยังคุยกันปกติ ปัดตอบ“ธรรมนัส”กลับ“พปชร.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”ยัน“ตู่-ป้อม”ยังคุยกันปกติ ปัดตอบ“ธรรมนัส”กลับ“พปชร.”

สยบรอยร้าว 2 ป.”ชัยวุฒิ”ยัน”ประยุทธ์-ประวิตร”ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม คุยกันตลอด ทำงานร่วมกัน ยอมรับอาจมีส.ส.ย้ายจากพปชร.ไปพรรคอื่น พร้อมปัดตอบ ‘ธรรมนัส’ กลับ พปชร.

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวถึงสถานการณ์ภายในและการเตรียมการเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ขณะนี้พปชร.เตรียมผู้สมัครไว้ทุกเขต รวมทั้งแคมเปญหาเสียง  รอเพียงจังหวะเวลาที่จะเปิดตัวที่เหมาะสม ทั้งนี้การที่นายกฯและพล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ดูแลประชาชนน้ำท่วมนั้นทั้งคู่คุยกันตลอดทำงานร่วมกัน ส่วนพรรคจะมีการเสนอใครเป็นแคนดิเดตนายกฯ ยังไม่ทราบยังไม่ได้คุยกัน แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่ต่างลงพื้นที่ด้วยกัน  

ส่วนที่มี ส.ส.พรรคพปชร.กลุ่มหนึ่ง ไปร่วมงานวันเกิดนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด นั้นถือเป็นเรื่องปกติ เชื่อว่าต้องมี ส.ส. ย้ายออกจากพรรค  ทุกการเลือกตั้งต้องมีการเปลี่ยนพรรคการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องของแต่ละคนเปลี่ยนตามเหตุผลของแต่ละคน  ขณะเดียวกันมีหลายคนที่จะย้ายมาอยู่พปชร. ได้มีการพูดคุยกันอยู่ ส่วนข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) อาจย้ายกลับมาพรรคพปชร.นั้นยังไม่ทราบข้อมูลขอกลับไปตรวจสอบรายละเอียดก่อน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img