วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกHighlight"แรมโบ้"ยั๊วะม็อบถ่อยชักธงแดง112 แทนธงชาติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ยั๊วะม็อบถ่อยชักธงแดง112 แทนธงชาติ

“แรมโบ้”ยั๊วะม็อบถ่อยชักธงแดง112 แทนธงชาติ ไล่ตะเพิดพวกคนสิ้นคิดหนักแผ่นดิน ไม่รักชาติบ้านเมือง-ไม่จงรักภักดีใหออกไปจากประเทศ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุระเบิดที่บริเวณสามย่านเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า  ขอประณามคนที่ไม่หวังดีก่อเหตุระเบิดจนมีนักข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่บริสุทธิ์ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่มีการชุมนุมม็อบปลดแอก และอยากขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมมีสมองคิดด้วยว่าในสถานการณ์ประเทศเกิดโควิดระบาด ก็ไม่ควรที่จะออกมาร่วมตัวคนหมู่มากเช่นนี้

 เพราะหากเกิดการระบาดเพิ่มขึ้นจะเป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยาก ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมจะต้องคิดถึงความปลอดภัยในสุขภาพของประชาชนคนอื่นด้วย ไม่ใช่คิดแค่เรื่องของกลุ่มตัวเองเท่านั้น อีกทั้งในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการบังคับใชั พ.ร.ก.ฉุกเฉินอีกด้วย จึงไม่ควรออกมาชุมนุม ควรให้ความร่วมมือมีจิตสำนึกด้วยเพราะบ้านเมืองมีขื่อมีแปรควรช่วยกันทำตามกฎหมายอย่าล้ำเส้นจนพี่น้องประชาชนคนไทยจะทนไม่ไหวแล้ว

“อยากจะขอเตือนกลุ่มผู้ชุมนุมอย่าชุมนุมผิดกฎหมาย จาบจ้วงสถาบัน เพราะหากดูพฤติกรรมของกลุ่มผู้ชุมนุมดังเช่นเมื่อวานนี้ที่มีการชักผ้าสีแดงซึ่งมีเลข 112 ขึ้นสู่ยอดเสา และนำธงชาติไทยลงมานั้นถือว่าไม่เหมาะสม เพราะที่นี่คือประเทศไทย ผืนแผ่นดินไทย ซึ่งเป็นที่เกิดที่อาศัยของกลุ่มผู้ชุมนุมด้วยเช่นกัน เป็นคนไทยเกิดบนผืนแผ่นดินไทยก็ไม่ควรที่จะทำพฤติกรรมเช่นนี้ นี่คือการทำลายชาติบ้านเมืองเหมือนพวกจิตวิปริต เป็นพวกคนสิ้นคิดหนักแผ่นดินที่สุด”นายสุภรณ์ กล่าว

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันประชาชนส่วนใหญ่ฝากมา ขอเรียกร้องไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำคนทำมาลงโทษอย่างเด็ดขาด เพราะตนเองรวมถึงประชาชนส่วนใหญ่ในชาติจะไม่ยอมให้คนที่ก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบัน และมีความคิดถ่อยๆ ได้กระทำการที่ป่าเถื่อนเช่นนี้อีกต่อไป ทั้งนี้ยังมองว่าหากกลุ่มผู้ชุมนุมไม่รักชาติ รักสถาบัน ก็ขออย่าอยู่ในประเทศอีกเลย

“ถ้าไม่รักชาติบ้านเมืองไม่จงรักภักดีจะไปอยู่ที่ไหนจะไปตายที่ไหนก็ไปเถอะ เพราะคนไทยเบื่อระอาเต็มทน เริ่มจะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเลวๆถ่อยๆ ชั่วช้าสารเลวเช่นนี้ เพราะการกระทำของกลุ่มผู้ชุมนุมถือเป็นการทำร้ายจิตใจย่ำยีหัวใจของคนไทยทั้งแผ่นดิน”นายสุภรณ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img