วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“ผบ.ทบ.”ไม่เห็นด้วย“พี่ศรี”โดนชก เชื่อสังคมไทยยังปรองดองกันได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ผบ.ทบ.”ไม่เห็นด้วย“พี่ศรี”โดนชก เชื่อสังคมไทยยังปรองดองกันได้

ผบ.ทบ.ไม่เห็นด้วย “พี่ศรี” โดนชก เชื่อสังคมไทยยังปรองดองกันได้แนะให้กูแอฟริกายังทำได้ยอมรับส่วนตัวไม่ดู “เดี่ยว 13” ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ใช่คนสังสรรค์เฮฮา

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.65 พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึงกรณีการใช้ความรุนแรงทางการเมืองหลังนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกทำร้ายร่างกายขณะให้สัมภาษณ์ขณะยื่นหนังสือร้องเรียนให้ตรวจสอบกรณี “โน้ส-อุดม” จากการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลผ่าน “เดี่ยว 13” ว่า ก็บอกแล้วไงว่าอยู่ที่นักข่าว ถ้าวันนั้นนักข่าว 10 กว่าคนช่วยกันห้ามก็จบ

เมื่อถามว่า แต่มีเจตนาที่จะเล่นกันในเรื่องการเมือง ผบ.ทบ. ระบุว่า ก็เป็นเรื่องของทางกฎหมาย การทำร้ายร่างกาย ตำรวจก็ว่าไป

เมื่อถามว่า โดยหลักการไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงใช่หรือไม่ ผบ.ทบ. ระบุ ไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว ซึ่งเราก็เห็นอยู่แล้วว่าสังคม อยู่กันแบบพี่แบบน้อง แบบญาติพี่น้องส่วนสังคมไทยจะปรองดองกันได้หรือไม่ เพราะความคิดเห็นทางการเมืองไปคนละทางนั้น ผบ.ทบ. กล่าวว่า ไปได้ เราต้องดูจากตัวอย่างประเทศต่างๆ ที่เขาเป็นมากกว่าเรา เช่น แอฟริกาใต้ เขายังทำได้เลย

นอกจากนี้ ผบ.ทบ. ยังปฏิเสธว่า ไม่เคยดูเดี่ยว 13 เพราะไม่ค่อยมีเวลา เมื่อถามว่า ได้อ่านจากข้อความหรือที่ถอดเทปออกมาหรือไม่ ผบ.ทบ. ระบุ ไม่ค่อยได้ดู เพราะเป็นคนไม่ค่อยสังสรรค์เฮฮาเท่าไร พร้อมกล่าวย้ำว่า ตอนนี้คิดถึงแต่ประชาชน ไปช่วยดูแลประชาชนที่เดือดร้อน ส่วนไหนที่ขาดการช่วยเหลือ และเข้าไม่ถึงก็ขอให้แจ้งเข้ามา 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img