วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight''9 Road Map''การเมืองไทยในฝัน จับตา! ปลายพ.ย.-ต้นธ.ค.ยุบสภาฯ?
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”9 Road Map”การเมืองไทยในฝัน จับตา! ปลายพ.ย.-ต้นธ.ค.ยุบสภาฯ?


กูรู “ไพศาล”แนะจับตา 9 Road Map การเมืองไทยในฝัน ชี้วิบากกรรมอันเป็นอนันตริยกรรมต่อบ้านเมืองของขบวนการแป๊ะ ตามมาทันแล้ว จะตายหรือไม่ ?


เมื่อวันที่ 26 ต.ค.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า Road Map การเมืองไทยในฝัน!!!!!

1. กลางเดือนพฤศจิกายน 65 มีการประชุมเอเปคในประเทศไทย จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่รัฐบาลไทยได้ดังหวังหรือไม่

2. ปลาย พย.65 จะมีการปรับคณะรัฐมนตรีแทนตำแหน่งที่ว่างหลายตำแหน่งและแทนพวกเส็งเคร็งโหลยโท่ยสร้างแต่ความล้มเหลวและความเดือดร้อนแก่ราษฎรหรือไม่

3.ปลาย พย.65-ต้น ธค.65 จะยุบสภาตามที่เคยให้สัญญาไว้หรือไม่

และในช่วงนี้กฎหมายว่าด้วยการเลือกตั้งจะถูกตัดสินว่าเป็นโมฆะหรือไม่? ถ้าเป็นโมฆะก็เลือกตั้งไม่ได้ พลเอกประยุทธ์ก็จะรักษาการฟรีโดยไม่นับรวมเวลา 8 ปี ตามมาตรา 158 วรรค 4

4. ต้นธันวาคม 65 ดาวมฤตยูเดินถอยหลังเข้าสู่ราศีเมษ ราศีที่สถิตลักษณาดวงเมือง ซึ่งพระราหูอสูรร้ายแสยะเขี้ยวยิ้มแฉ่งรออยู่แล้ว และยังมีดาวพระเสาร์ คือมวลชนคนยากเข็ญทั้งหลาย โคจรอยู่ในราศีมังกรอันเป็นเรือนเกษตรของตนเอง ในภาวะที่สุดจะทน

ช่วงเดียวกันนั้นดาวพระอังคาร ซึ่งโคจรอยู่ในราศีเมถุน จะโคจรถอยหลังกลับเข้าสู่ราศีพฤษภเป็นศูนย์พาหะนำหน้าลัคนาดวงเมือง รับพลังจากดาวพฤหัสในเรือนเกษตรที่ราศีมีน เป็นพลังสมพลที่มีอานุภาพมาก จะมีเหตุสะเทือนไหวทางการเมืองครั้งใหญ่ที่ทำลายแผนอุบาทว์และเหล่าอสูรจนวินาสสันตะโรหรือไม่

5.ประเทศไทยจะย่างเข้าสู่ปีใหม่ในท่ามกลาง กลียุคหรือการเริ่มต้นปฏิรูปใหญ่ประเทศไทยที่จะมีการนิรโทษกรรมครั้งใหญ่ให้แก่ผู้มีความขัดแย้งทางการเมืองทุกฝ่ายหรือไม่

6.จะมีการใช้อำนาจปกติ หรืออำนาจพิเศษ “ตราพระราชกฤษฎีกายกเว้นการใช้รัฐธรรมนูญบางมาตรา” ตามบทบัญญัติว่าด้วยประเพณีการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขของประเทศไทย เพื่อจัดทำกฎหมาย ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง แล้วจะขอเวลานานเท่าใดในการ จัดทำกฎหมายการเลือกตั้ง ซึ่งมีการวางหมากทำกฎหมายเลือกตั้งหลังเพื่อนคือเมื่อรัฐสภาพิจารณาเสร็จก็ปิดสมัยประชุมพอดี

7. วิบากกรรมอันเป็นอนันตริยกรรมต่อบ้านเมืองของ #ขบวนการแป๊ะ ตามมาทันแล้ว จะตายหรือจะเดี้ยงหรือไม่ เพราะสภาพตอนนี้ธาตุดินและธาตุน้ำแปรปรวนใกล้สลายตัวเต็มทีแล้ว

8.เวลา 6 วัน หลังสงกรานต์ 66 ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวประจำพระองค์พระมหากษัตริย์ โคจรเข้าสู่ราศีเมษ สภาพความเลวร้ายทั้งหลายจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เริ่มต้นยุคศิวิไลซ์ ด้วยพระบรมเดชานุภาพ และพระบารมี*****

ปวงชนชาวไทยจะได้เห็นด้วยตาตนเองว่า #บ้านเมืองนี้ศักดิ์สิทธิ์  #พระสยามเทวาธิราชมีจริง

9.ช่วงวันที่ 18 พฤศจิกายน 65 คนไทยอาจจะได้รำลึกถึงเหตุการณ์ เมื่อครั้งพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 ทรงถวายการต้อนรับ”องค์มกุฏราชกุมารแห่งรัสเซีย”ที่เสด็จเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่นอกกำหนดการเดิม”

 เป็นเหตุให้ทั้งสองพระองค์กลายเป็นเพื่อนร่วมสาบานที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนถึงที่สุด และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ขึ้นในภูมิภาคนี้***** ดังปรากฏอนุสรณ์แห่งไมตรีของทั้งสองพระองค์อยู่ที่บางปะอิน จนถึงทุกวันนี้*****

#เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img