วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“นิกร”เผยสเปคผู้สมัครดีเอ็นเอตรงกันทำงานร่วมกันได้ เมินระดมคนสร้างมุ้งทำพรรคแตก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิกร”เผยสเปคผู้สมัครดีเอ็นเอตรงกันทำงานร่วมกันได้ เมินระดมคนสร้างมุ้งทำพรรคแตก

“ชทพ.” เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่พรุ่งนี้ “นิกร” เผยสเปคผู้สมัครส.ส.เขต -ปาร์ตี้ลิสต์ดีเอ็นเอตรงกันทำงานร่วมกันได้ เมินระดมนักการเมืองสร้างมุ้งทำให้พรรคแตก

วันที่ 18 ธ.ค.65 นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อและผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า วันที่ 19 ธ.ค. เวลา 11.00 น. พรรคจะมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานทางการเมืองพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้บริหารพรรค อาทิ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและหัวหน้าพรรค เข้าร่วม ทั้งนี้ในความเคลื่อนไหวของพรรคชาติไทยพัฒนาต่อการเปิดตัวสมาชิกพรรรคนั้น พรรคไม่ต้องการแข่งกับใคร และเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่กำหนดว่าต้องได้ส.ส.เกิน 25 ที่นั่งขึ้นไปนั้น ขณะนี้ พรรคอยู่ระหว่างการหาตัวผู้สมัครที่มีดีเอ็นเอตรงกันกับพรรค ทั้งในด้านของการทำงานเพื่อประชาชนและแก้ปัญหา ที่ผ่านมาพรรคเคยมีประสบการณ์ต่อการระดมนักกาารเมืองต่างๆ เข้ามาในพรรคให้ได้มากที่สุด แต่กลับพบว่าการสร้างมุ้งภายในพรรรคทำให้พรรคแตก ดังนั้นการทำงานของพรรคต่อจากนี้ คือ การหาสมาชิกพรรคที่มีคุณภาพ ทำงานร่วมกันได้ ซึ่งการส่งผู้สมัคร ส.ส.นั้น จะพิจารณาถึงคนที่มีความพร้อม

นายนิกร กล่าวต่อว่า การขับเคลื่อนนโยบาย พรรคต้องการคนที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านต่างๆ ร่วมทำงาน โดยนโยบายสำคัญของพรรคที่จะผลักดันในการเลือกตั้ง คือ นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม นโยบายด้านการเมือง คือการแก้ไขรัฐธรรมนูญโดยให้ประชาชนมีส่วนร่วม นโยบายด้านเกษตร และเศรษฐกิจฐานราก และจะวางตัวให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย ทั้งนี้ในนโยบายของพรรคนั้นวันทที่ 20 ธ.ค.จะมีข้อสรุปอย่างเป็นทางการ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img