วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่"ลุยเองจ่อนำทีม รทสช. ควง ‘พีระพันธุ์’แกนนำพรรค ตะลุยตรุษจีนเยาวราช22ม.ค.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ลุยเองจ่อนำทีม รทสช. ควง ‘พีระพันธุ์’แกนนำพรรค ตะลุยตรุษจีนเยาวราช22ม.ค.


ประยุทธ์” ลุยเองจ่อนำทีม รทสช. ควง ‘พีระพันธุ์’แกนนำพรรค ตะลุยตรุษจีนเยาวราช22ม.ค.ครั้งนี้ถือเป็นการลงพื้นที่นอกเวลาราชการเป็นครั้งแรกในช่วงวันหยุดเสาร์และวันอาทิตย์ ในนามสมาชิกพรรครทสช.

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในวันที่ 22 ม.ค.นี้ โดยพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีกำหนดการพบปะพี่น้องประชาชนวันตรุษจีนที่เยาวราช ในเวลา 17.00 น. โดยมีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค จะนำทีมบรรดาแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. รวมกว่า 30 คน ร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนด้วย โดยเวลา 17.30 น. จะไหว้ศาลเจ้าพ่อไต่ฮงกง และเยี่ยมชมมูลนิธิปอเต็กตึ้งกง จากนั้นนมัสการวัดมังกรกมลาวาส (เล่งไล่ยี่) และเวลา 18.30 น. เยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ และย่านการค้า ร้านอาหารถนนเยาวราช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่เยาวราชของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ถือเป็นการลงพื้นที่นอกเวลาราชการเป็นครั้งแรกในช่วงวันหยุดเสาร์และวันอาทิตย์ ในนามสมาชิกพรรครทสช. อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้พรรครทสช.ได้ส่งแกนนำลงไปในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหมาย นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ไปรวมกิจกรรมในพื้นที่ภูเก็ต ซึ่งมีประชาชนถามหาพล.อ.ประยุทธ์กันมาก หลังจากนี้ทางพรรคจะจัดวันเวลาให้นายกฯลงในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นโค้งสุดท้ายของรัฐบาลก่อนครบวาระ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img