วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ร่วมงานตรุษจีนเยาวราช เสียงเชียร์-เสียงตะโกนถามลั่นเมื่อไหร่จะลาออกดังกระหึ่ม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ร่วมงานตรุษจีนเยาวราช เสียงเชียร์-เสียงตะโกนถามลั่นเมื่อไหร่จะลาออกดังกระหึ่ม

“บิ๊กตู่”ขนแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติร่วมงานตรุษจีนเยาวราช ไหวขอพร วัดเล่งเน่ยยี่ ขณะที่เสียงเชียร์-เสียงตะโกนถามลั่นเมื่อไหร่จะลาออกออกดังกระหึ่มเยาวราช

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดเยาวราชในช่วงเย็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำและว่าที่ผู้สมัคร กว่า 30 คนลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนย่านเยาวราช ร่วมงานวันตรุษจีน ซึ่งเมื่อเวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์พร้อมด้วยสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติจะไปสักการะไหว้ศาลเจ้าไต้ฮงกง และเยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริเวณด้านข้างศาลเจ้าไต้ฮงกง จากนั้น เดินทางไปยังวัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่  เยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ และย่านการค้า ร้านอาหาร บนถนนเยาวราช

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์เดินพบปะประชาชนได้แวะเเข้าไปทักทายประชาชนถึงในบ้าน พร้อมกับทำมือสัญลักษณ์มินิฮาร์ท  พร้อมโบกมือทักทายและกล่าวว่า “ ขอให้มีความสุขขอให้ร่ำรวยทุกคนขอให้ช่วยกัน” โดยพล.อ. ประยุทธ์ยังได้เล่นป๋องแป๋ง ทั้งนี้ ในช่วงเดิน ทักทายประชาชนอากาศร้อน ทำให้พล.อ. ประยุทธ์ได้ถอดสูทออก

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ยืนให้สัมภาษณ์ ปรากฎว่ามีหญิง วัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งทราบเป็นพล.อ.ประยุทธ์จึงได้ตะโกนเสียงดังใส่ว่า “ ลุงตู่เมื่อไหร่จะลาออก”

สำหรับการลงพื้นที่เยาวราชครั้งนี้ของพล.อ.ประยุทธ์ถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกในฐานะของสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ถือเป็นครั้งแรกที่พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ  และในวันที่ 28 ม.ค.พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่จ.ชุมพร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img