วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ทัวร์เยาวราชเจอบีบแตรไล่ ตะโกนด่า“หลอกลวงประชาชน”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ทัวร์เยาวราชเจอบีบแตรไล่ ตะโกนด่า“หลอกลวงประชาชน”

“ประยุทธ์”ทัวร์เยาวราชเจอดี ชาวบ้านบีบแตรไล่ แถมตะโกนด่า‘หลอกลวงประชาขน ไหนบอกไม่เล่นการเมือง’ บอกสื่อฯก่อนกลับบ้าน‘ไม่เหนื่อยทำเพื่อปชช’

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และรมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)  เดินพบปะประชาชน  ยังมีประชาชนส่วนหนึ่งตะโกนบอกว่า “ผู้สมัครรถติดมากไปแล้ว ช่วยเดินหลบหน่อย ประชาชนขอใช้ถนนบ้าง ช่วยหลบหน่อย”รวมถึงมีประชาชนตะโกนว่า “หลอกลวงประชาขน ไหนบอกไม่เล่นการเมือง” และยังมีประชาชนที่ขับรถบางคนบีบแตรไล่ด้วย อย่างไรก็ตามทางคณะของนายกฯ. ก็ยังคงเดินเท้าหาเสียงต่อ 

จนกระทั่งเวลา 19.00 น.พล.อ. ประยุทธ์ ได้ขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ โดยถอด หน้ากากอนามัย  พร้อมกล่าวว่า “ ร่ำรวยสุขภาพแข็งแรงตลอดไป”  นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพล.อ.ประยุทธ์ ว่า “เหนื่อยไหม”  โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ไม่เหนื่อย”ทำอะไรให้ประชาชนไม่เหลืออยู่แล้ว

ด้านนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช.  กล่าวว่า ไปไหนก็มีแต่คนเชียร์แบบนี้ วันนี้ไม่ได้นัดหมายกับ พล.อ.ประประยุทธ์ เพียวแต่แจ้งให้ทราบ ท่านบอกว่า ถ้าว่างก็จะมา ตนก็มากับแกนนำพรรค นายกฯตั้งใจมาของท่านเองเพื่อไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ ในเทศกาลตรุษจีน วันนี้จึงไม่ถือว่าเป็นการลงพื้นที่ .

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img