วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“ประยุทธ์”รมณ์บ่จอย งดจ้อหลังประชุมสมช. เคาะโพเดียมเสียงดังก่อนชิ่งหนี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประยุทธ์”รมณ์บ่จอย งดจ้อหลังประชุมสมช. เคาะโพเดียมเสียงดังก่อนชิ่งหนี

นายกฯอารมณ์บ่จอย ไม่พูดไม่จาหลังประชุมสมช. เคาะโพเดียมเสียงดัง ก่อนเดินหนีขึ้นรถ ขณะที่ “บิ๊กป้อม”เดินออกห้องประชุม บ่นลอยๆ ‘ไม่ได้ปาดหน้า แค่ไปไหว้พระที่เยาวราช’

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ม.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) ครั้งที่ 1/ 2566 โดยใช้เวลา 1.30 ชั่วโมง จากนั้นเวลา 15.30 น.เมื่อเสร็จสิ้นการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ได้ถือเอกสารผลการประชุมเดินลงมายังโพเดียมแถลงข่าว พร้อมวางเอกสารบนโพเดียมและกล่าวกับสื่อมวลชน ว่า” การประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ทุกอย่างเป็นไปตามเอกสารแถลงข่าว ” พร้อมเคาะลงบนโพเดียมเสียงดัง ก่อนจะเดินออกไปขึ้นรถ และสั่งให้เจ้าหน้าที่ปิดรถ โดยไม่ต้องลดกระจกลงมาเหมือนทุกครั้ง และเดินทางกลับออกไป ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รุมล้อม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึงก่อนและเข้าห้องรับรอง จากนั้นพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย มาถึงคนที่สอง และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มาถึงคนสุดท้าย โดยทั้ง 3 คนได้เข้าห้องรับรองอยู่ด้วยกันใช้เวลาเพียง 5 นาที

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทันทีที่พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงได้บ่นกับคณะที่มารอรับว่า “ไปหาว่าเราปาดหน้านายกฯไม่ใช่เราไปไหว้พระอยู่แล้วที่มูลนิธิเทียนฟ้า ไปไหว้ประจำ ทำบุญมาตลอดอยู่แล้ว”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img