วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กป้อม’ลงพื้นที่ซ้อน‘ลุงตู่’ จ่อบินเดี่ยวลงชุมพรส่วนตัว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กป้อม’ลงพื้นที่ซ้อน‘ลุงตู่’ จ่อบินเดี่ยวลงชุมพรส่วนตัว

ประวิตร” ลงพื้นที่ซ้อน ‘ลุงตู่’ จ่อบินเดียวลงชุมพรส่วนตัว วันเดียวกับ ‘บิ๊กตู่’ แต่คนละเวลา

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการ ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร เพื่อปราศรัยครั้งแรก ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะลงพื้นที่จังหวัดชุมพรในช่วงเช้าวันเดียวกัน โดยระหว่างนี้ทีมงานกำลังพิจารณาจุดที่จะลงพื้นที่ เพื่อติดตามการบริหารจัดการน้ำของจังหวัดชุมพรและพบปะประชาชนด้วย

ทั้งนี้เมื่อเวลา 09.12 น.พล.อ.ประวิตรเดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลเพื่อเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสข่าวการลงพื้นที่จังหวัดชุมพรในวันเดียวกับพล.อ.ประยุทธ์จริงหรือไม่ พล.อ. ประวิทย์ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว เพียงแต่หันมามองสื่อมวลชนที่ถามคำถามดังกล่าว ก่อนจะเดินเข้าไปยังห้องรับรองภาย ในตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามรายละเอียดการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร โดยทีมงานแจ้งว่า ได้มีการเสนอแผนมาแล้วอยู่ระหว่างการพิจารณา และอาจจะเป็นการลงพื้นที่ส่วนตัว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img