วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”ยัน“บิ๊กตู่”ลงชุมพร 28 ม.ค.ทำได้ ลั่นนายกฯเป็นลูกผู้ชายไม่เอาเปรียบใคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ยัน“บิ๊กตู่”ลงชุมพร 28 ม.ค.ทำได้ ลั่นนายกฯเป็นลูกผู้ชายไม่เอาเปรียบใคร

ธนกร”ยัน“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่ชุมพร 28 ม.ค. ทำได้ ลั่นนายกฯเป็นลูกผู้ชายไม่เอาเปรียบใคร เชื่อว่าประชาชนจะไว้ใจ

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนากร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ว่า เป็นการลงพื้นที่ในนามของสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อพบปะประชาชนจำนวนมาก และจะมีการปราศรัย ซึ่งตนจะเดินทางไปพร้อมกับ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะเป็นวันหยุดราชการ ทั้งนี้ การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ หากลงในนามพรรคการเมือง ก็ถือว่าเป็นไปตามกฎหมายและระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อยู่แล้ว ส่วนจะลงพื้นที่ใดบ้างนั้น ตนคาดว่าพรรคได้เตรียมการไว้หมดแล้ว นอกจากนี้จะต้องเสนอนโยบายแก่ประชาชน โดยตนมองว่าเป็นเรื่องดีที่หลายพรรคมีกิจกรรมในแต่ละพื้นที่ เพราะทำให้มีสีสัน ส่วนการทำงานในฐานะรัฐบาลจะเห็นได้ว่ามีการลงพื้นที่ไปทำงานเพื่อประชาชนอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์เป็นการหาเสียง นายธนกร กล่าวว่า ในอดีต ทุกพรรคก็ปฏิบัติแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร และสิ่งที่ทำไม่ได้ผิดกฎหมายและประชาชนได้ประโยชน์ และนายกฯ เป็นลูกผู้ชาย ไม่ได้ไปเอาเปรียบใคร พร้อมกับเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ เพราะผลงานที่ผ่านมาที่ทำให้เห็นว่าทำงานให้เป็นประโยชน์มากมาย มีการเปลี่ยนแปลงให้เห็น เป็นรูปธรรมชัดเจน คิดว่าดังนั้นตนคิดว่าการนำผลงานของนายกรัฐมนตรีไปเสนอกับประชาชน และ ทำงานต่ออย่างไรเชื่อว่าประชาชนจะไว้ใจนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะเปิดตัวนโยบายใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ และเปิดตัวคนเข้าสังกัดพรรคอีกหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีระบบการทำงานที่ไม่เหมือนใคร เพราะสามารถเป็นหลักให้กับประเทศได้ กระบวนการคัดเลือกว่าที่ผู้สมัครส.ส. ยืนยันว่าจะไม่มีเด็กเส้นเด็ดขาด และผู้สมัครที่ได้จะต้องอยู่กับประชาชน และต้องได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ฉะนั้นการเป็นกลุ่มเป็นก้อนจะถูกสลายจากการทำงานของพรรค

เมื่อถามถึงกรณีที่นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. คำผวนชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็น “รวมทาสสร้างชัย” นายธนกร กล่าวว่า แต่ละคนเป็นผู้ใหญ่ของบ้านเมือง เชื่อว่าประชาชนจะมีวิจารณญาณในการรับฟังพฤติกรรมของแต่ละคนจะเป็นแบบไหน และขอย้ำว่าการทำการเมืองต้องเป็นแบบสร้างสรรค์ซึ่งตนก็พยายามทำอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img