วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“อุตตม”ปัดไม่รู้'สมคิด'จะมาร่วม'พปชร.'หรือไม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุตตม”ปัดไม่รู้’สมคิด’จะมาร่วม’พปชร.’หรือไม่

“อุตตม”เผยไม่รู้ “สมคิด”จะมาร่วม “พปชร.”หรือไม่ เป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาเอง  ส่วนคนที่มาจากพรรคสร้างอนาคตไทย หากสนใจมาร่วม “พปชร.”ก็พูดคุยกันได้

วันที่ 30 ม.ค. 66 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงท่าทีของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ว่า ไม่รู้จริงๆ เป็นเรื่องของนายสมคิดที่จะพิจารณาเอง ส่วนตอนนี้มาร่วมแค่ 2 คนก่อนใช่หรือไม่นั้น ก็ทยอยกันมา คนที่มาจากพรรคสร้างอนาคตไทย หากสนใจก็มีการพูดคุยกัน เราก็มาร่วมงานกัน

ส่วนปัญหาเรื่องว่าที่ผู้สมัครพื้นที่ทับซ้อนกัน ทำให้ผู้สมัครจากพรรคสร้างอนาคตไทยทยอยลาออกนั้นเราบริหารจัดการอยู่ ส่วนผู้สมัครของพรรคสร้างอนาคตไทยก็จะมาหารือกับทางพรรคพลังประชารัฐ โดยยึดเป้าหมาย สิ่งที่เป็นประโยชน์สูงสุดร่วมกันส่วนพื้นที่ ที่ทับซ้อนก็ไม่เป็นปัญหา เราจะไปทำความเข้าใจกันว่ายังมีบทบาทอื่นที่ทำได้ เราต้องช่วยกันเพราะงานทางด้านการเมืองมีความหลากหลาย

เมื่อถามว่า กรณีนายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี สมาชิกพรรคและนายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี 2 สมัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 1 ลาออกจากสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย นายอุตตม กล่าวว่า ตนเห็นตามข่าว ยังไม่ทราบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img