วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"ปรพล" ซบ ปชป.ไม่ตามไป "พปชร." ชูเป็นสถาบันการเมืองที่มีประสบการณ์สูง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปรพล” ซบ ปชป.ไม่ตามไป “พปชร.” ชูเป็นสถาบันการเมืองที่มีประสบการณ์สูง

“ปรพล” เผยเหตุไม่ไปอยู่ “พปชร.” พื้นที่ทับซ้อน “กัลยา” สมัครเข้าปชป.เรียบร้อยแล้ว ยกเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มเเข็ง มีประสบการณ์สูงเตรียมลงชิงพื้นที่ เขต 1 สระบุรี เหมือนเดิม

วันที่ 1 ก.พ.3566 นายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส. สระบุรี เปิดเผยว่า จากการที่ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เเละนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้ตัดสินใจกลับเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ทำให้เกิดปัญหาพื้นที่ทับซ้อนกับ น.ส. กัลยา รุ่งวิจิตรชัย ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ทันที จึงทำให้ตนได้ตัดสินใจลาออก จากสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 30 ม.ค.และตนได้เดินทางเข้าไปพบนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ณ ที่ทำการพรรค สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. เป็นที่เรียบร้อย

นายปรพล กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่เก่าเเก่ อยู่คู่กับประวัติศาสตร์การเมืองไทยมายาวนานถึง 77 ปี เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มเเข็ง ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ มีหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เเละผู้บริหารพรรค ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองสูง เป็นนักการเมืองมืออาชีพ ที่เข้าใจการเมือง เข้าใจปัญหาของประชาชนอย่างเเท้จริง รวมทั้งยังมีนโยบายพรรค สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ที่โดดเด่น ที่เป็นรูปธรรม สามารถปฎิบัติได้จริง ส่วนคุณพ่อ นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกฯ เเละ อดีต รมว.เกษตรเเละสหกรณ์ ขอสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

ทั้งนี้ นายปรพล เป็นนักการเมืองกลุ่มซอยราชครู รุ่นที่ 4 ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ สืบต่อจาก อาจารย์โต้ง ดร.ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ ทายาทราชครูรุ่นที่ 3 อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บุตรชาย พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img