วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS"บุญจง" หยอด "อนุทิน" เหมาะนั่งนายกฯแข็งแรง เดินเหินสะดวกนำพาปท.ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บุญจง” หยอด “อนุทิน” เหมาะนั่งนายกฯแข็งแรง เดินเหินสะดวกนำพาปท.ได้

“อนุทิน” เปิด “ภท.” ต้อนรับ “บุญจง” คืนรังเก่า เมินทีม “กำนันป้อ” ย้ายออก ด้าน “บุญจง” หยอด “อนุทิน” เหมาะนั่งนายกฯแข็งแรง เดินเหินสะดวกนำพาประเทศไทยได้

วันที่ 2 ก.พ.2566 ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้การต้อนรับนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ อดีตส.ส.นครราชสีมา ซึ่งได้มาทางมาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคอีกครั้ง หลังจากเคยลาออกจากพรรคภูมิใจไทย ไปก่อนหน้านี้ พร้อมสวมเสื้อพรรคให้ด้วย โดยจะลงสมัครส.ส.นครราชสีมา ยินดีที่ได้ร่วมงานอีกครั้งกับนายบุญจง ซึ่งถือเป็นคนเก่าแก่ที่ร่วมก่อตั้งพรรคภูมิใจไทยตั้งแต่สมัยนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล คุณพ่อ แม้จะห่างหายกันช่วงเกิดปฏิวัติ แต่ก็ไปมาหาสู่กันตลอด และเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ช่วงเลือกตั้งที่สส.ทีม ของนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล ออกไป ก็เป็นจังหวะที่เหมาะสม ในการดึงคนเก่ากลับมา วันนี้ไม่ถือว่าพรรคเสียพื้นที่โคราชแต่ได้กลับมาเพิ่มด้วยซ้ำ ซึ่งการย้ายพรรคของส.ส. เก่าก็เป็นเรื่องที่เราดีใจเพราะจะได้เลิกพูดซะทีว่าพรรคภูมิใจไทยดูดส.ส. จากนี้พรรคเดินหน้ายุทธศาสตร์เตรียมเลือกตั้งเน้นปราศรัยใช้เวลาช่วงวันหยุดนอกเวลาราชการลงพื้นที่ทั่วประเทศสลับกรุงเทพมหานคร

นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ห่วงการถูกจับตาเรื่องหาเสียงแฝงในเวลาราชการ เพราะต้องดูที่เจตนาว่าใช้ในวัตถุประสงค์ใด ซึ่งการเป็นนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี เราเป็น 24 ชั่วโมง ย้ำต้องดูที่เจตนา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีต้องลงพื้นที่ไปไปดูความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งประชาชนได้ประโยชน์ แต่เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เลือกตั้งจึงมีการจ้องหาเรื่อง ดังนั้นต้องแยกแยะให้ได้

ด้านนายบุญจง กล่าวถึงเหตุผลในการตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า ตนมี 3 เหตุผลหลักในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก คือ 1.มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ 2.มีความชัดเจนในสัญญาประชาคมที่ประกาศในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งตนมองว่าเป็นนโยบายที่สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้จริง และ3.มั่นใจว่านายอนุทิน หัวหน้าพรรค มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเดินเหินสะดวก กระฉับกระเฉง มีความรู้ความสามารถ ผ่านร้อน ผ่านหนาว ทำงานการเมืองมาก็เป็นเสนาบดีมาหลายกระทรวง และด้วยบุคลิกเช่นนี้มั่นใจว่านายอนุทินจะดูแลประเทศชาติได้ ดูแลประชาชนได้ ซึ่งยืนยันว่าเราจะผลักดันนโยบายให้ไปถึงประชาชน และให้ประชาชนผลักดันพวกเราไปเป็นผู้แทนฯ และพวกเราจะผลักดันให้นายอนุทินเป็นนายกรัฐมนตรี นี่คือเป้าหมายของพวกเรา สำหรับตนจะทำพื้นที่โคราชให้เต็มที่การบ้านของพวกเราคือนำนโยบายไปถึงประชาชนให้ได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img