วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กป้อม’ ปธ.มอบหนังสืออนุญาตใช้ที่ราชพัสดุ พื้นที่บางละมุง จ.ชลบุรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กป้อม’ ปธ.มอบหนังสืออนุญาตใช้ที่ราชพัสดุ พื้นที่บางละมุง จ.ชลบุรี

“พล.อ.ประวิตร”  ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงวัย มอบหนังสืออนุญาตใช้ที่ราชพัสดุ  พื้นที่บางละมุง จ.ชลบุรี มุ่งพัฒนาต้นแบบ ” เมืองสร้างสุข (Happiness Social City) ” รองรับสังคมผู้สูงอายุ ตามนโยบาย ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานในพิธีมอบหนังสืออนุญาตให้ใช้ที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียน ที่ ชบ.219 (บางส่วน) ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื้อที่ประมาณ 649 ไร่ ระหว่างกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลังกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมี นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)  และ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.กระทรวงการคลัง (กค.) เข้าร่วมในพิธี  ณ  ห้องประชุมวายุภักษ์ 4  กระทรวงการคลัง

พล.อ.ประวิตร กล่าวแสดงความยินดี กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่ได้รับสิทธิการใช้ที่ราชพัสดุแปลงหมายเลข ดังกล่าว เพื่อดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ ด้านสังคม “เมืองสร้างสุข (Happiness Social City)” ตามนโยบายของรัฐบาล ภายใต้กรอบการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ โดยเน้นการส่งเสริมให้ภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วม ลงทุนเชิงพาณิชย์ สำหรับการพัฒนาพื้นที่ในรูปแบบของหุ้นส่วนการพัฒนา เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศชาติ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 

นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี ยังได้กล่าวขอบคุณ กระทรวงการคลัง ,กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ,กรมธนารักษ์ ,หน่วยงาน และภาคเอกชน ที่เกี่ยวข้อง ที่จะได้ร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนให้การดำเนินโครงการนี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งจะนำไปสู่การฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ จากผลกระทบของโควิด-19 โดยมุ่งให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนให้ได้รับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อย่างมั่นคง และยั่งยืน  พร้อมขอให้ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ และกรมธนารักษ์  ร่วมกันเร่งขับเคลื่อนโครงการ “เมืองสร้างสุข” ให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมาย ที่กำหนดไว้ต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img