วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกHighlight1 มี.ค.ดาวเสาร์ย้าย“ขั้วใหม่”ได้ชัยชนะ ‘อุ๊งอิ๊ง’ดีปลายปี 67-หมดวาระส.ว.พอดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

1 มี.ค.ดาวเสาร์ย้าย“ขั้วใหม่”ได้ชัยชนะ ‘อุ๊งอิ๊ง’ดีปลายปี 67-หมดวาระส.ว.พอดี

“วันชัย” ทำนาย 1 มี.ค.ดาวเสาร์ย้าย อำนาจเก่า-อำนาจเดิมจะถูกบดขยี้ ไม่ว่าจะลุงไหน-พรรคไหน ต้องแยกกัน เกาะกันอยู่จมน้ำตาย ถ้าแยกกันไป ขั้วใหม่จะประสบชัยชนะ ขณะที่ “อุ๊งอิ๊ง” ดวงจะดีปลายปี 67 หมดวาระส.ว.พอดี ให้รอหน่อย

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.66 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า 1 มี.ค. 66 ดาวเสาร์ย้าย…อุ๊งอิ๊งดวงจะดีกลางปี 67 โน่นนน

ถ้าอ่านเพจ Facebook ของผมดีๆ ไม่มีอคติ ไม่จับแพะชนแกะ จะรู้ว่าจุดยืนของผมชัดเจนว่า ใครได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งของสภาผู้แทนราษฎร ผมก็จะเลือกคนนั้นพรรคนั้น แม้จะเป็นพรรคเพื่อไทยหรือ “อุ๊งอิ๊ง” ส.ว.วันชัยก็เลือก ไม่ได้เกี่ยวกับส.ว. 250 คนอื่น เพียงแต่ผมได้ยินมาจากพรรคการเมืองบางพรรค สมาชิกบางคนบางพวก เขาบอกว่า เขาไม่เลือกอุ๊งอิ๊งด้วยเหตุผลที่เขาพูดให้ฟังหนักๆ แรงๆ เยอะแยะ ที่ผมเอามาพูดนั้น เป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ เบาๆ และก็เป็นสไตล์การเขียนหนังสือของผม ที่เห็นใครต่อใครในเพื่อไทย กล่าวหาด่าว่าส.ว.กันสาดเสียเทเสีย ยิ่งตัวพ่อของเพื่อไทย ด่าส.ว.ว่าเป็นหุ่นยนต์ ซื้อโรบอทมาแทนถูกกว่า ด้อยค่าส.ว.อย่างแรง ผมจึงสะกิดว่าจะแลนด์สไลด์เอาส.ส.250 มาปะทะ ส.ว.250 ระวังจะถูกแลนด์สไลด์ตีกลับ ก็เท่านั้น…

ไม่ได้หมายความว่า ส.ว.250 ทุกคนจะไม่เลือกอุ๊งอิ๊ง แค่นี้ก็ตีโพยตีพายกันไปใหญ่ อย่างกับอุ๊งอิ๊งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใครแตะต้องไม่ได้ จะเป็นจะตาย ดิ้นกันพราดๆ ไปทั้งพรรค ผมไม่ได้ด้อยค่าหรือไม่ได้ว่า อย่างที่พวกคุณพูดๆ กันเลย ใส่สีตีไข่ พูดจากล่าวหากันเละเทะ หวังว่าคงจะเข้าใจกันแล้วนะ…

มาพูดถึงเรื่องดวงบ้านดวงเมืองกันสักหน่อย วันที่ 1 มี.ค. 66 เวลา 7.04 น. ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีมังกรไปราศีกุมภ์ จากเรือนกัมมะสู่เรือนลาภะ นั่นก็หมายความว่า เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงจากความดำทะมึน ไปสู่ความสว่างไสว อำนาจเก่าอำนาจเดิมจะถูกบดขยี้ ที่เรียกว่า “ขั้วเดิมแตก แล้วแยกกันเดิน” ใครต่อใครที่กุมอำนาจอยู่เดิม ไม่ว่าจะเป็นพรรคใดขั้วใด ที่รวมกันอยู่ในกลุ่มอำนาจเดิมนั้น จะต้องกระจัดกระจาย แตกแยกกันไปด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ ไม่สามารถที่จะรวมตัวกันมีอำนาจเหมือนเดิมได้ ไม่ว่าจะลุงไหน พรรคไหน ก็คงต้องไปกันคนละทิศคนละทาง ขืนเกาะกันอยู่…จมน้ำตาย ถ้าแยกกันไปขั้วใหม่คนใหม่จะเป็นลาภะ ประสบชัยชนะ มีอำนาจวาสนา นำมาซึ่งความสงบร่มเย็น จากร้ายจะกลายเป็นดี

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ย้ายราศีนี้ วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงได้ทำพิธีสวดนพเคราะห์รับการเคลื่อนย้ายของดวงดาวตามโบราณคติ ในวันที่ 1 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น. อันจะทำให้เกิดขวัญกำลังใจ เป็นมงคลแห่งชีวิต นำมาซึ่งความโชคดีมีชัย ทั้งขั้วการเมืองใหม่และขั้วการเมืองเก่า จากร้ายให้กลายเป็นดี มีอำนาจรัฐ เป็นรัฐบาลสมปรารถนา แต่ดวงชะตาของอุ๊งอิ๊ง ช่วง 1 ปีนี้ยังไม่ถึงดวงดาวนะ… ต้องหลังพฤษภา ปี 67 หมดวาระส.ว.พอดี ดวงจะดีมาก รอหน่อย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img