วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlight‘อุ๊งอิ๊ง’เหน็บ‘วันชัย’ทายดวงปี67ถึงดี บอกไม่ใช่ดวง-เหมือนเป็นข้อเท็จจริง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อุ๊งอิ๊ง’เหน็บ‘วันชัย’ทายดวงปี67ถึงดี บอกไม่ใช่ดวง-เหมือนเป็นข้อเท็จจริง

“อุ๊งอิ๊ง” เหน็บ “วันชัย”ทำนายดวงปลายปี 67 จะดีขึ้น บอกขอบคุณ บอกเหมือนไม่ใช่ดวง เหมือนเป็นข้อเท็จจริง เผยถ้าถึงเวลาใกล้คลอด จะมีคนอื่นนำทีมหาเสียง ส่วนตัวจะมีวีดีโอคอนเฟอร์เร้นท์

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 18 ก.พ. 66 ที่สวนมิ่งเมืองเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ระบุว่า ดวงของน.ส.แพทองธาร จะดีขึ้นในปลายปี 67 หลังจาก ส.ว.หมดวาระแล้วว่า “ขอบคุณค่ะ ไม่รู้จะตอบอะไรเลย ข้ามไปๆ อันนั้นเหมือนไม่ใช่ดวง เหมือนเป็นข้อเท็จจริง”

เมื่อถามถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เข้าไปหารือกับพล.อ.ประยุทธ์ วานนี้ (16 ก.พ.) และมีการคาดการณ์ว่า จะมีการเลือกตั้งวันที่ 7 พ.ค.66 โดยอาจจะมีการคาบเกี่ยวกันกับการคลอดของน.ส.แพทองธารนั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการช่วยกันวางแผนกับพรรคแล้วในเรื่องการเดินทาง เพราะมีเรื่องของสุขภาพด้วย ซึ่งเห็นตนเดินทางเช่นนี้ ตนก็หาเวลาพักผ่อนตลอด ตอนนอนก็นอนเต็มที่ โดยจะดูเรื่องของการขึ้นเครื่องบินมากกว่า หากยังขึ้นได้ แพทย์รับรองก็ยังไป แต่ช่วงใกล้คลอด คงจะเป็นใกล้กรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้ช่วงที่ตนใกล้คลอด ก็จะมีคนอื่นนำทัพหาเสียง โดยอาจจะมีการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

“ที่มีการประกาศว่าสัปดาห์หน้าจะครบ 7 เดือนแล้ว คือตื่นเต้น ไม่ได้มีวาระอื่นๆ อิ๊งค์เชื่อว่าผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ทุกคน ตื่นเต้นกับการมีลูก แม้จะเป็นคนที่ 2 ก็ตาม อิ๊งค์นับทุกวัน นับด้วยความปลื้มปิติที่จะได้เป็นแม่ลูก 2 เร็วๆ นี้”น.ส.แพทองธาร กล่าว

เมื่อถามว่า แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอีก 2 คน จะมาช่วยลงพื้นที่ได้เมื่อไร น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เขาอาจจะมาช่วยกันอยู่แล้วก็ได้ แต่ตอนนี้ทุกคนในพรรคก็ช่วยกันอยู่ ฉะนั้นคิดว่าอย่างไร ทีมปราศรัยเราก็ไปต่อกันอยู่แล้ว แต่ละคนพูดเก่งอยู่แล้ว หากเวทีไหนที่ตนไม่ได้ไป ก็จะวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และไม่คิดว่าการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯช้า จะทำให้เราเสียโอกาสในการเรียกคะแนนเสียง เพราะเราชูเรื่องนโยบายของพรรค

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img