วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“สาธิต”แนะ“จุรินทร์”ชวน“อภิสิทธิ์”ช่วยหาเสียง หลังสถานการณ์“ปชป.”ไม่ดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สาธิต”แนะ“จุรินทร์”ชวน“อภิสิทธิ์”ช่วยหาเสียง หลังสถานการณ์“ปชป.”ไม่ดี

‘สาธิต’ แนะ ‘จุรินทร์’ ชวน ‘อภิสิทธิ์’ กลับมาช่วยหาเสียงเลือกตั้ง หลังสถานการณ์พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ หวังสร้างทีมกู้ศรัทธา

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคกลาง กล่าวภายหลังการประกาศยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ว่า หากตนทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ไปในวันที่สถานการณ์ไม่ดี ก็เหมือนกับเราทิ้งเพื่อน แม้เป็นการตัดสินใจที่ยากมากในภาวะที่มีเพื่อนจากหลายพรรคการเมืองมาพูดคุย แต่สุดท้ายเราก็ต้องยืนหยัดรักษาอุดมการณ์ และรักษาผลประโยชน์ของประชาชน

“ยอมรับว่าวันนี้สถานการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนเมื่อก่อน เราจึงจะต้องทำให้เป็นทีมนำในการสร้างศรัทธาให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมา นอกจากนี้ เราต้องให้กำลังใจนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ไม่ง่ายเหมือนครั้งที่ผ่านมา โดยในภาคตะวันออก ตนเป็นแกนนำ จึงขอให้ชาวภาคตะวันออกไว้ใจพวกเราเข้าไปทำงาน ขณะเดียวกันก็ขอให้ประชาชนชาวภาคตะวันออกให้ความไว้ใจพวกเราเข้าไปทำงานในสภาฯ ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมาช่วยพรรคประชาธิปัตย์ในการหาเสียงเลือกตั้งด้วยหรือไม่ นั้น มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้นำพรรคหรือคณะผู้บริหารพรรค จะต้องไปพูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ให้กลับมาช่วยพรรค ส่วนนายอภิสิทธิ์จะกลับมาหรือไม่นั้น เป็นสิทธิ์ของนายอภิสิทธิ์”นายสาธิต กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img