วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกNEWS"เสี่ยหนู" แผ่เมตตาให้พวกจ้องดิสเครดิต "ภท." ท้า "ชูวิทย์" จะรอดูวืดส.ส.กทม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู” แผ่เมตตาให้พวกจ้องดิสเครดิต “ภท.” ท้า “ชูวิทย์” จะรอดูวืดส.ส.กทม.

“อนุทิน” แผ่เมตตาให้พวกจ้องดิสเครดิต “ภูมิใจไทย” เปรียบตัวเองมั่นคงเหมือนภูเขาทอง สิ่งอัปมงคล ทำอะไรไม่ได้ ท้า “ชูวิทย์” จะรอดูวืดส.ส.กทม.

วันที่ 24 ก.พ.2566 เวลา 17.00น. ที่ จ.พัทลุง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ระบุพรรคภูมิใจไทยจะไม่ได้ส.ส.ในพื้นที่กทม. แม้แต่คนเดียว ว่า ท่านให้รอดูเราก็จะรอดู ถือว่าพรรคภูมิใจไทยมีความพิเศษ และมีความสำคัญขึ้นมาก จึงอาจมีคนไม่ต้องการเห็นความเติบโตของพรรค ทั้งนี้ 4 ปีที่แล้วไม่เห็นมีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นแต่เราก็มองว่าอาจเป็นเพราะเป็นช่วงใกล้เลือกตั้ง ซึ่งโชคดีที่พรรคภูมิใจไทยไม่มีนิสัยแบบนั้น เราดูแลตัวเอง หวังดีกับทุกคน ทุกพรรค ไม่ใส่ร้ายใคร ถ้าเราคิดแบบนี้ผู้สมัครของเราก็ต้องทำงานอย่างหนัก คิดร้ายกับใครไม่ได้ แต่ต้องทำเพื่อประชาชน

เมื่อถามว่า คิดว่ามีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว รู้ๆกันอยู่ ป่วยการที่เราจะไปเบลมคนนั้นคนนี้ แต่เป็นแบบนี้ก็ดีถึงเวลาจะได้ไม่ต้องติดค้างเกรงใจใคร เกิดได้เป็นนายกรัฐมนตรีขึ้นมา จะได้สบายใจไม่ต้องคิดอะไร ถ้าเลือกพรรคภูมิใจไทย หัวหน้าพรรคก็พร้อมเป็นนายกฯ

้เมื่อถามว่า ที่บอกว่ารู้ๆกันอยู่หมายถึงอะไร นายอนุทิน กล่าวว่า คำว่ารู้ๆกันอยู่ก็แปลว่ารู้ๆกันอยู่ พูดไปใครจะยอมรับ แต่ทุกคนมีสัญชาตญาณ มีเพื่อน มีพรรคพวก บางทีคนที่อยู่ใกล้ตัวคนพวกนั้นก็มาบอกตนว่าใครจ้างใครวานมา ก็อย่าคิดอะไร ตนทำตัวเป็นภูเขาทอง คือต้องมั่นคง เรื่องเล็กๆน้อยๆ เป็นอัปมงคลก็ไม่สามารถทำให้สั่นคลอนได้

เมื่อถามว่า ฝากบอกอะไรถึงคนที่พยายามดิสเครดิต และโจมตีพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “สัพเพสัตตา สัตว์โลกทั้งหลายจงเป็นสุข เป็นสุขเถิด”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img