วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“เพื่อไทย”ตั้ง“เศรษฐา ทวีสิน” เป็นที่ปรึกษา“แพทองธาร ชินวัตร”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”ตั้ง“เศรษฐา ทวีสิน” เป็นที่ปรึกษา“แพทองธาร ชินวัตร”

“นพ.ชลน่าน” เผยพรรคเพื่อไทย ตั้ง “เศรษฐา ทวีสิน” เป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.66 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงว่า ทางพรรคได้ออกคำสั่งพรรคเพื่อไทย ที่ 001/2566 เรื่อง แต่งตั้งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โดยระบุว่า

ตามที่คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยในการประชุมครั้งที่ 3/2565 เมื่อวันที่   23 มีนาคม 2565 ได้รับทราบการเปิดตัวโครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม” และต่อมาได้มอบหมายให้ นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เพื่อดำเนินกิจกรรมดังกล่าว

ต่อมาได้มีคำสั่งพรรคเพื่อไทย ที่ 0004/2565 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานรับผิดชอบโครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม” ลงวันที่ 1 เมษายน 2565 ซึ่งการดำเนินโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ แต่เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าวจะต้องทำในทุกพื้นที่ทั่วประเทศจึงต้องอาศัยบุคลากรของพรรคที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมนี้เพื่อให้โครงการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ค่าสั่งพรรคเพื่อไทย

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคเพื่อไทย พ.ศ.2561 ข้อ 63 (7) จึงให้แต่งตั้งนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โดยให้มีอำนาจหน้าที่  ให้คำปรึกษาแก่หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย คณะทำงานของพรรคที่รับผิดชอบโครงการดังกล่าวและดำเนินการอื่นใดตามที่หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยมอบหมาย  ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img