วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“อนุทิน”ร่วมวงหม่ำข้าวกับ“บิ๊กแจ๊ส” “ภท.”งอน“พท.”ขวางส่งเด็กลงส.ส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ร่วมวงหม่ำข้าวกับ“บิ๊กแจ๊ส” “ภท.”งอน“พท.”ขวางส่งเด็กลงส.ส.

“อนุทิน” ร่วมวงหม่ำข้าวกับ “บิ๊กแจ๊ส” กลางงานบวชดังเมืองปทุมฯ ท่ามกลางกระแสพลิกหนุน “ภูมิใจไทย” หลัง “พท.” ขวางไม่ให้เด็กตัวเองลง ด้าน “ทีมงาน” อ้างวางตัวเป็นกลาง

วันที่ 5 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตัดสินใจหันหลังให้กับพรรคเพื่อไทยในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะไม่สามารถผลักดันผู้สมัครของตัวเองได้ และมีการจับตาว่าอาจจะย้ายขั้วไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยนั้น

ก่อนหน้านี้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ส่งคนของตัวเองมาลงสมัครสส.พรรคภูมิใจไทย เขต 2 จังหวัดปทุมธานี คือพล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ซึ่งเป็นทีมงานของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ทำงานในฐานะที่ปรึกษาเกี่ยวกับด้านยาเสพติด

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่วัดบ่อทอง ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ระหว่างงานฉลองอุปสมบทของนายภาคภูมิ ขาวขำ หลานชายนายมนัส ขาวขำ อดีตนายกฯ อบต.คูขวาง ที่จัดงานใหญ่ฉลอง5วัน5คืน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ได้เข้ามาต้อนรับ และรับประทานอาหารร่วมกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โดยมีนางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล หรือ เจ๊สมทรง นายกอบจ.พระนครศรีอยุธยา ที่ลูกชายเป็นส.ส.และหลานสาวเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย สมาชิกพรรคภูมิใจไทยอื่นๆด้วย อาทิ นายฉลอง เรี่ยวแรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย นายพิษณุ พลธี ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย เป็นต้น จนมีการลือกันว่าพล.ต.ท.คำรณวิทย์ อาจช่วยสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย

ด้านพล.ต.ต.วัฒนา กล่าวว่า ตนไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว แต่ที่ผ่านมาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็เคยประกาศวางตัวเป็นกลาง การพบกับนายอนุทิน ที่จ.ปทุมธานี ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะก่อนหน้าเมื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย มาลงพื้นที่ ท่านก็ไปให้การต้อนรับเช่นกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img