วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“อนุทิน”ลุยปทุมธานี ขอตอกเสาเข็มเพิ่ม ประกาศจับมือ “บิ๊กแจ๊ส”สร้าง“โมโนเรล”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ลุยปทุมธานี ขอตอกเสาเข็มเพิ่ม ประกาศจับมือ “บิ๊กแจ๊ส”สร้าง“โมโนเรล”

อนุทิน” ลุย”ปทุมธานี” ขอตอกเสาเข็มเพิ่ม ประกาศจับมือ “บิ๊กแจ๊ส” สร้าง “โมโนเรล”ให้ชาวปทุมธานี ซึ่งทาง อบจ. พร้อมสนับสนุน

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 66 ที่หมู่บ้านไวท์เฮ้าท์  จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) และคณะผู้บริหารพรรคนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย, นายศุภชัย ใจสมุทรส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วยน.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย  ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี  เขต 4 แนะนำนโยบาย มีประชาชนกว่า 1,500 คนต้อนรับ

นายอนุทิน กล่าวว่า ประเทศไทย เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ที่มาฟังตนวันนี้ ก็มีผู้สูงวัยไม่น้อยพรรคภูมิใจไทยไม่ลืมพวกท่าน เรามีนโยบายผู้สูงอายุ คือ เมื่อท่านอายุ 60 ปีขึ้นไป เราให้สิทธิ์ท่านเป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิต และมีกรมธรรม์ประกันชีวิตทันที โดยไม่ต้องสมัคร และไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิต ให้สิทธิ์กู้เงินดูแลตัวเอง และ ประกอบอาชีพ หาเลี้ยงตัวเองได้ 

“ท่านมีเงิน 20,000 บาทใช้ จากกรมธรรม์ของท่านเอง ไม่ต้องไปใช้ของลูกหลาน เมื่อท่านจากไป ท่านยังทิ้งมรดกให้ลูกหลานอีก 100,000 บาท” นายอนุทิน กล่าว

จากนั้น นายอนุทิน ได้กล่าวถึงนโยบายขึ้นค่าตอบแทน อสม.เป็น 2,000 บาทต่อเดือน, นโยบายพักหนี้ 1,000,000 บาท หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย , นโยบายด้านการสาธารณสุขอาทิ การจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งมาติดตั้งไว้ทุกจังหวัด และการสร้างศูนย์ไตเทียมในทุกอำเภอ โดยนายอนุทิน ย้ำว่า พรรคภูมิใจไทย หาเสียง เฉพาะในสิ่งที่ทำได้เพราะพรรคภูมิใจไทย พูดจริงทำจริง จากนั้น ได้มีการกล่าวถึงความสัมพันธ์กับพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี 

“ผมเจอท่าน และท่านฝากทีมของท่านไว้กับผม ซึ่งท่านแนะนำว่า ให้ประกาศไปเลยว่าหากภูมิใจไทยคว้าส.ส.แบบยกจังหวัด จะสร้างโมโนเรลให้ชาวปทุมธานี ซึ่งทาง อบจ. พร้อมสนับสนุน ผมเลยบอกว่า จะได้กี่คน ผมก็จะประกาศนโยบายนี้ เพราะดูแล้วเป็นนโยบายที่ชาวปทุมฯต้องการ ผมขอบคุณท่านคำรณวิทย์ ท่านรู้ว่าพี่น้องต้องการอะไรและท่านก็อยากช่วยเหลือเต็มที่ หวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ เราจะตอกเสาเข็มเพิ่ม ยิ่งท่านวางใจเรา เราก็ยิ่งมีพาวเวอร์ในการทำงานรับใช้ท่าน”นายอนุทิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ประกอบไปด้วยนายนพพร ขาวขำ ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 1, พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี เขต 2, นายอนาวิล รัตนสถาพร ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 3, น.ส. ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 4 , นายพิษณุ พลธี ผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี เขต 5, นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 6 และน.ส.พรพิมล ธรรมสาร ผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี เขต 7

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img