วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกHighlight“นิพิฏฐ์”เผย“ประวิตร”ห่วงความขัดแย้ง ย้ำชัด“ต่อไปนี้เป็นโลกของคนรุ่นใหม่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพิฏฐ์”เผย“ประวิตร”ห่วงความขัดแย้ง ย้ำชัด“ต่อไปนี้เป็นโลกของคนรุ่นใหม่”

“นิพิฏฐ์” เผย “บิ๊กป้อม” ห่วงความขัดแย้งในบ้านเมือง ฝากอย่ามองว่า “บิ๊กตู่” รุนแรง เหตุถูกคนอิจฉา พร้อมอยากแก้ไข ชี้โลกปัจจุบัน-อนาคต เป็นของคนรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.66 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากเข้าพบและสนทนากับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) ในช่วงเช้าวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่พล.อ.ประวิตร ได้ขอให้เดินทางมาพบและพูดคุยในเรื่องด่วน โดยนายนิพิษฐ์ระบุว่า พล.อ.ประวิตรอยากให้บ้านเมืองยุติความขัดแย้ง อยากให้เด็กๆ และเยาวชนเดินไปได้ ปราศจากความขัดแย้ง ความขัดแย้งอยู่ตรงไหน จะเข้าไปแก้ให้ เพราะโลกต่อไปนี้ เป็นโลกของคนรุ่นใหม่แล้ว เราเพียงประคับประคองให้เขาเดินไปได้อย่างมั่นคง

ได้บอกกับพล.อ.ประวิตรว่า ส่วนภาคใต้ จะทำให้ทำอะไรบ้างก็พร้อมและจะรับงานหนักนี้กลับมาทำในภาคใต้ โดยพล.อ.ประวิตรไม่ต้องทำงานทุกเรื่อง ไม่จำเป็นต้องพบกับคนทุกคน ขอให้นั่งเป็นประธานรับฟังปัญหาแล้ว มอบให้แต่ละฝ่ายไปแก้ก็พอ โดยช่วงท้ายของการสนทนากับพล.อ.ประวิตร กระซิบบอกว่า อย่าว่าอะไรพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รุนแรง เพราะพล.อ.ประยุทธ์ เป็นน้อง ทำให้เกิดคิดแอบอิจฉาพล.อ.ประยุทธ์ ที่มีพี่ชายใจดีที่ชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img