วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ภาคปชช.”ล่าชื่อชงก.ม.คุมเข้มกัญชา” ใช้เพื่อ“การแพทย์-สุขภาพ-เศรษฐกิจ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภาคปชช.”ล่าชื่อชงก.ม.คุมเข้มกัญชา” ใช้เพื่อ“การแพทย์-สุขภาพ-เศรษฐกิจ”

เสวนากัญชาภูมิใจไทยออกผล! “ศุภชัย” เผย ภาคประชาชนเคลื่อนไหวเตรียมล่ารายชื่อทั่วประเทศเดินหน้าเสนอกฎหมายคุมเข้มใช้เพื่อ “การแพทย์ -สุขภาพ-เศรษฐกิจ”

วันที่ 29 มี.ค.66 เวลา 10.00 น. ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายศุภชัย ใจสมุทร อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย แถลงว่า จากผลการเสวนาของพรรคภูมิใจไทย เรื่อง ทิศทางกฎหมายกัญชาเพื่อสุขภาพ และการแพทย์หลังการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนที่จะให้มีกฎหมายเฉพาะมาคุ้มครอง เพื่อการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ จึงจำเป็นต้องมีการผลักดันกฎหมายต่อไป โดยทางภาคประชาชนจะมีการรณรงค์พร้อมล่ารายชื่อในทุกภาคทั่วประเทศ ทั้งจากในพื้นที่จริง และทางระบบออนไลน์ เพื่อแสดงจุดยืนดังกล่าว นอกจากนี้ภาคประชาชนจะมีการจัดสัมมนาในทุกภูมิภาคทั่วประเทศในช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อไป

“ในช่วงเวลานี้ที่มีกลุ่มบุคคลออกมาเคลื่อนไหว ต่อต้าน คัดค้านเรื่องกัญชา รวมถึงจะนำกลับไปเป็นยาเสพติด โดยขาดความรู้ความเข้าใจ ทำให้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของประชาชน ที่ยังเห็นว่ากัญชาสามารถเป็นประโยชน์ทางการแพทย์ จึงเป็นเหตุผลสำคัญในการรวมตัวของภาคประชาชนทุกภาคส่วน”นายศุภชัย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img