วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“เลขาฯรทสช.”พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่หาเสียงช่วย“อ้อ ศิรนันท์”  ชาวบ้านต้อนรับอบอุ่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เลขาฯรทสช.”พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่หาเสียงช่วย“อ้อ ศิรนันท์”  ชาวบ้านต้อนรับอบอุ่น

เลขารทสช.’ พร้อมแกนนำพรรค ‘อนุชา -เกรียงยศ’ลงพื้นที่หาเสียงช่วย “อ้อ ศิรนันท์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสาธร-ปทุมวัน อ้อนขอคะแนนเบอร์ 10 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 เม.ย.นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายอนุชา บูรพชัยศรี และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรคลงพื้นที่ร่วมกับ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช (อ้อ) ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสาทร-ปทุมวัน ราชเทวี เบอร์ 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อแนะนำตัวขอคะแนนเสียงกับประชาชนย่านสวนสุขภาพสมาคมแต้จิ๋ว และชุมชนกุศลทอง โดย ทุกพื้นที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดีเข้ามาสอบถามและขอถ่ายรูปด้วยตลอดทาง

โดยนายเอกนัฏ กล่าวว่า กระแสตอบรับพรรคดีวันดีคืนประชาชนในย่านนี้ให้การต้อนรับ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช (อ้อ) ผู้สมัครของพรรคดีมาก มีแต่คนมาให้กำลังใจให้สู้ต่อไป พร้อมฝากให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคฯด้วย 

ทั้งนี้ ในพื้นที่กทม.ได้ย้ำกับส.ส.ของพรรคทั้ง 33 เขตเลือกตั้งต้องลงพื้นที่ทุกวัน ไม่อนุญาตให้หยุดไม่อนุญาตให้ลาต้องเดินตั้งแต่เช้ายันค่ำปกติผู้สมัครของพรรคก็ปฏิบัติทุกวันอยู่แล้วเพียงแต่มาย้ำอีกครั้งหลังจากทุกคนได้เบอร์ชัดเจน เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของประชาชนในแต่ละเขตว่าผู้สมัครเบอร์อะไร ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 

นายเอกนัฏ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ของผู้สมัครแต่ละเขตจะมีตน นายอนุชา และนายเกรียงยศ  แวะเวียนมาช่วยผู้สมัครของพรรคตั้งแต่เช้ายันค่ำ สิ่งสำคัญก็เพื่อตอกย้ำให้คนกรุงเทพฯทราบว่าพวกเราพรรคฯ ตั้งใจจะมาช่วยคนกรุงเทพจริง ๆ ในส่วนของต่างจังหวัด ก็ได้รับ รายงานว่า มีเสียงตอบรับดีมาก พรรคฯส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขตทุกคนต้องทำหน้าที่เป็นเซลล์เดินเคาะประตูบ้านสื่อสารนโยบายของพรรค สื่อสารจุดยืนแนวทางการทำงานของพรรคต้องหาเสียงต่อเนื่องทุกวันเป็นผลทำให้เรตติ้งขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ

ด้านนายอนุชา กล่าวว่า ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับดีมาก เท่าที่มีโอกาสพูดคุยไม่ต้องอธิบายเรื่องผลงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ มาก เพราะเป็นที่ประจักษ์ ชาวบ้านพูดให้ฟังตลอดว่าพล.อ.ประยุทธ์ได้ทำอะไรบ้าง วันนี้พอพล.อ.ประยุทธ์มาเป็นแคนดิเดตของพรรคฯและได้เบอร์ 22 เบอร์ของพรรคทุกคนจำเบอร์ได้ว่าพรรคฯเบอร์ 22 วันนี้ในแต่ละเขตของกรุงเทพฯที่ลงไปก็จะย้ำเบอร์ของผู้สมัครแต่ละเขตและย้ำเบอร์ของพรรค

ทั้งนี้ เท่าที่สำรวจเสียงของคนที่เดินผ่านไปมาเกือบทุกคนทราบว่าพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 แม้กระทั่งเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ชาวบ้านก็ร้องได้ แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือการโชว์ 2 นิ้วคู่กันหมายถึงหมายเลข 22 ดังนั้นจึงได้ย้ำกับผู้สมัครทั้ง 33 เขตว่า เมื่อลงพื้นที่ต้องย้ำเบอร์ของตัวเอง และเบอร์ของพรรคคือเบอร์ 22 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img