วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlight‘เพื่อไทย’ประกาศ‘ยาเสพติด’ต้องหมดไป ‘เศรษฐา’ลั่นยึดทรัพย์คนขายให้ราบคาบ!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เพื่อไทย’ประกาศ‘ยาเสพติด’ต้องหมดไป ‘เศรษฐา’ลั่นยึดทรัพย์คนขายให้ราบคาบ!

‘เพื่อไทย’ ลั่นยาเสพติดต้องหมดไป ‘เศรษฐา ทวีสิน’ ประกาศนโยบายปราบยาเสพติด ยึดทรัพย์คนขายให้ราบคาบ



เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 เม.ย. พรรคเพื่อไทยจัดการปราศรัย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อคนขอนแก่น’ ณ เวทีปราศรัยลานตลาดนัดน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน ​แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค ผู้บริหารพรรค และผู้สมัครส.ส.จังหวัดขอนแก่น ได้แก่ นายชัชวาล พรอมรธรรม เขต 1 เบอร์ 6, น.ส.รัมภามาศ ทีฆธนานนท์ เขต 2 เบอร์ 9, นายจตุพร เจริญเชื้อ เขต 3 เบอร์ 5, นางมุกดา พงษ์สมบัติ เขต 4 เบอร์ 11, นายภาควัต ศรีสุรพล เขต 5 เบอร์ 3, นายสิงหภณ ดีนาง เขต 6 เบอร์ 5, นายสุรพจน์ เตาะเจริญสุข เขต 7 เบอร์ 6, น.ส.วิภาณี ภูคำวงศ์ เขต 8 เบอร์ 6, น.ส.สรัสนันท์ อรรณนพพร เขต 9 เบอร์ 4, นายวันนิวัติ สมบูรณ์ เขต 10 เบอร์ 9, นายพชรกร อรรณนพพร เขต 11 เบอร์ 4 ท่ามกลางประชาชนที่มาเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 2,000 คน

เศรษฐา ทวีสิน นำทีมผู้สมัครส.ส.ขอนแก่น ลุยหาเสียง

บรรยากาศปราศรัยในวันนี้ ประชาชนได้มอบก่องข้าวเหนียว พร้อมปลาร้าบอง เนื้อแดดเดียว พร้อมพวงมาลัยถั่วฝักยาว พวงมาลัยกล้วย ให้กับนายเศรษฐา ทวีสิน และคณะเพื่อไทย เพื่อต้อนรับที่มาเยือนจังหวัดขอนแก่น

นายเศรษฐา ทวีสิน ปราศรัยว่า พอแล้วสำหรับ 8 ปี ปัญหาที่รัฐบาลที่ผ่านมา ไม่ได้แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน เรื่องของยาเสพติด ณ ตอนนี้ยาบ้าเม็ดละ 20 บาทได้มีการแพร่หลาย ซื้อง่ายยิ่งกว่าก๋วยเตี๋ยว พรรคเพื่อไทยกับเรื่องยาเสพติดไปด้วยกันไม่ได้ ผู้เสพยาต้องไม่เป็นผู้ผลิต ต้องเข้ารับการรักษาเหมือนกับผู้ป่วย คนขายยาเสพติดต้องนำกลับมาลงโทษอย่างเด็ดขาด ซึ่งเป็นคนที่ร่ำรวย กฎหมายยึดทรัพย์ต้องเด็ดขาด นโยบายปราบยาเสพติดของเพื่อไทยต้องยึดทรัพย์โดยเร็วที่สุด

นายเศรษฐา กล่าวต่อว่า ในช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมา นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่แค่พี่น้องอย่างเดียวที่ได้ ร้านค้าขอให้เตรียมพร้อมกับการผลิต ให้พี่น้องได้มาซื้อ เราต้องการให้มีการกระตุ้นตามแหล่งบัตรประชาชนภายใน 4 กิโลเมตรและต้องใช้ให้หมดภายใน 6 เดือนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนให้เกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยมีนักวิชาการที่มีความรู้ความสามารถทางด้านเกษตรกรรม เราจะนำนวัตกรรมมาช่วยให้พี่น้องมีรายได้สูงขึ้น

เศรษฐา ทวีสิน นำทีมผู้สมัครส.ส.ขอนแก่น ลุยหาเสียง

“นายกรัฐมนตรีคนเดิมนั่งอยู่แต่ในทำเนียบฯ ไม่เคยเดินทางออกไปต่างประเทศเพื่อเปิดตลาดใหม่ นายกรัฐมมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทยไม่ว่าจะเป็นตนเอง หรือน.ส.แพทองธาร หรือ นายชัยเกษม ทั้งสามคนมั่นใจว่าจะเดินไปเปิดตลาดใหม่ๆให้กับผลิตภัณฑ์ของพี่น้องประชาชนไปขายในต่างประเทศ”นายเศรษฐา กล่าว

เศรษฐา ทวีสิน

“ผมขออ้อนวอนว่าวันที่ 14 พ.ค.นี้ วันนั้นจะเป็นวันประวัติศาสตร์ที่ผมหวังว่า ทุกท่านจะเดินเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้งสองบัตรสองใบ โดยจังหวัดขอนแก่นต้องยกทั้ง 11 เขต ถ้าไม่เช่นนั้นพรรคเพื่อไทยจะไม่สามารถหลักดันนโยบายได้ ผมอยากกลับมาเห็นรอยยิ้มของพี่น้องประชาชนว่า รัฐบาลพรรคเพื่อไทยกลับมาแล้วทุกคนอยู่เย็นเป็นสุข” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img