วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘ชัยวุฒิ’ลงพื้นที่จ.ตาก ประกาศหมดยุคปลุกปั่นให้คนไทยเกลียดกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ชัยวุฒิ’ลงพื้นที่จ.ตาก ประกาศหมดยุคปลุกปั่นให้คนไทยเกลียดกัน

“ชัยวุฒิ”ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร จ.ตาก หาเสียง เชื่อ เป็นคนคุณภาพดูเเลพี่น้องประชาชนได้แน่นอน พร้อมประกาศ การเมืองไทยต้องสร้างสรรค์ หมดยุค ปลุกปั่นให้คนไทยเกลียดกัน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดเช้า อำเภอเเม่สอด จังหวัดตาก เพื่อช่วย ผู้สมัครสส.เขต 2 นายชิงชัย ก่อประภากิจ หมายเลข 8 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง

โดยนายชัยวุฒิ กล่าวว่า นายกฯเคี้ยง หรือเฮียเคี้ยง นายชิงชัย ก่อประภากิจ หมายเลข 8 พรรคพลังประชารัฐ เป็นนักการเมืองน้ำดี อดีตเป็นนายกองค์การบริหาร จังหวัดตาก พี่น้องชาวตากรู้จักอย่างดี ก็หวังว่าจะเลือก นักการเมืองนำดี อย่างเฮียเคี้ยง ไปดูเเลพี่น้องประชาชน


ขณะเดียวกันก็กล่าวถึงเกี่ยวกรณีกระแสข่าวในโลกโซเชียล เรื่องที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ระบุว่า เดินทางมางานศพบิดาไม่ทัน เพราะในปี2549 ถูกควบคุมตัววันรัฐประหาร และถูกอายัดเงินจนต้องวิ่งหาเงินจัดงานศพ ซึ่งผิดจากที่เคยให้สัมภาษณ์ ไว้ก่อนหน้าว่าถูกกักตัวเพียง4-5ชั่วโมงเท่านั้น

โดย นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติของนักการเมืองเมื่อถึงเวลาหาเสียงเลือกตั้งมักจะพูดแนวนี้เพื่อให้มีดราม่า ให้คนสงสารเรียกคะแนน แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนจริงหรือไม่ประชาชนก็ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ ที่สําคัญวันนี้มีโซเชียลมีเดีย ทำให้มีกาามายุยง ปลุกปั่น หรือพูดในทางลบ ให้คนไทยเกลียดชังกัน พูดให้คนเกลียดประเทศ

“ทําไมเราไม่โทษตัวเอง เราควรมาทําตัวเองให้ดีช่วยกันทําหน้าที่ให้ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจทํางาน ตั้งใจทํามาหากิน ประเทศชาติก็ดีเองไม่ใช่มาโทษกัน มัวแต่โทษคนอื่น การเมืองมันต้องสร้างสรรค์” นายชัยวุฒิ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img