วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์ออนทัวร์ เชียงใหม่” โวส่งออกลำไยตัวเลขเป็นบวกถึง 42%   
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์ออนทัวร์ เชียงใหม่” โวส่งออกลำไยตัวเลขเป็นบวกถึง 42%   

“จุรินทร์ออนทัวร์ เชียงใหม่” ให้กำลังใจผู้สมัคร ชวนหาเสียงให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค พร้อมเผยการส่งออกลำไยเป็นบวกสูง 42% ส่งผลราคาผลไม้ดีวันดีคืน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำ “จุรินทร์ออนทัวร์” เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนร่วมกับผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดเชียงใหม่ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายจักรวาลธวัฒน์ วรรณาวงค์ เบอร์ 7 เขต 2 นายกัมปนาท ธิสา เบอร์ 7 เขต 3 นายวิชิต กลิ่นทอง เบอร์ 7 เขต 4 นางสาวจิตพลอย จิตจักรวาลทอง เบอร์ 7 และเขต 5 ว่าที่ ร.ท. วิศธร เถาตระกูล เบอร์ 9 พร้อมกับรณรงค์หาเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่มีโอกาสเดินทางมาเชียงใหม่ และวันนี้จะได้มีกิจกรรมหาเสียงใน 4 เขต จากนั้นจะมีปราศรัยในช่วงเย็น ซึ่งที่ผ่านมาก็เพิ่งมีการปราศรัยใหญ่ที่วงเวียนใหญ่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก และขณะนี้ทุกภาคมีเสียงตอบรับดีขึ้นทั้งหมด รวมทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย เพราะตนติดตามอยู่ตลอดและเดินทางมาด้วยตัวเองหลายครั้ง ทั้งในฐานะรองนายกฯ รมว.พาณิชย์ และมาทั้งในฐานะหัวหน้าพรรค ซึ่งจากการติดตามก็เห็นว่าราคาพืชเกษตรตอนนี้ดีขึ้นเกือบทุกตัว ทั้งหอมใหญ่ หอมแดง กระเทียม ส้ม มะม่วง ลำไย ลิ้นจี้ นอกจากนี้ตนเพิ่งดูตัวเลขการส่งออก พบว่าไตรมาสแรกปีนี้ การส่งออกลำไยเป็นบวกถึง 42% และคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

“ผมขอถือโอกาสนี้เป็นกำลังใจให้ผู้สมัครทุกคน และขอบคุณพี่น้องชาวเชียงใหม่จำนวนไม่น้อยที่ยังหนักแน่นอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะสมาชิกพรรค และสมัครพรรคพวกที่ส่งสัญญาณมาว่าจะไม่ทิ้งกัน และจะยืนหยัดอยู่กับพรรค รวมถึงจะไปชักจูงพี่น้องชาวเหนือให้มาช่วยสนับสนุนพรรคเพิ่มเติมอีก ผมขอบคุณทุกคน ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณผู้สมัครทั้งบัญชีรายชื่อ และระบบเขต ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้ทุกคนสู้ไม่ถอย สู้ไม่หยุด สู้จนเสร็จการเลือกตั้ง แล้วอย่าทิ้งชาวบ้านไม่ว่าเราจะชนะก็ตาม และขอให้ช่วยกันรณรงค์หาเสียงทั้งเบอร์ผู้สมัคร และเบอร์พรรคประชาธิปัตย์ คือเบอร์ 26” นายจุรินทร์กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img