วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlightชวนคนไทยเลือก“เพื่อไทย”แลนด์สไลด์ “เศรษฐา”เชื่อ“ประเทศไทย”เปลี่ยนทันที
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชวนคนไทยเลือก“เพื่อไทย”แลนด์สไลด์ “เศรษฐา”เชื่อ“ประเทศไทย”เปลี่ยนทันที

เศรษฐา’ ชวนคนไทย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน คนกรุงเทพ คนต่างจังหวัด คนอนุรักษ์นิยม คนเสรีนิยม ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ขอให้รวมใจโหวตให้พรรค พท. ไปเปลี่ยนประเทศทันที.

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่า ในการการจัดงานเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พบกับคนหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งคนรุ่นใหม่ถูกคาดหวังว่าจะต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ ต้องฝันไกล โดยความคาดหวังเป็นโจทย์ใหญ่ของตนในฐานะแคนดิเดตนายกฯคนที่ 30 นโยบายของพรรคในหลายด้านไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท การยกระดับรายได้เกษตรกร การดึงดูดนักลงทุนต่างชาติ การเจรจาเพื่อพี่น้องชาวประมง และอื่นๆ อีกมากมาย

นายเศรษฐา ระบุว่า ในการเลือกตั้งปี 62 ประชาชนแพ้ ฝ่ายประชาธิปไตยแพ้ พวกเรารวมเสียงได้ รวมเป็น 234/500 ที่นั่ง โดยพรรค พท. ได้ที่นั่งมากที่สุดถึง 137 ที่นั่ง หากวันนั้นเรารวมใจ ประชาชนคนไทยให้พรรค พท. อีก 17 ที่นั่ง เยาวชนไทย ประเทศไทย คงไม่เผชิญปัญหาหลากหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา วันที่ 14 พ.ค.นี้ โอกาสที่จะโค่นอำนาจเผด็จการมาถึงอีกครั้ง ขอให้ประชาชนคนไทย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน คนกรุงเทพ คนต่างจังหวัด คนอนุรักษ์นิยม คนเสรีนิยม ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ขอให้รวมใจโหวตให้พรรค พท. โหวตให้ “เศรษฐา ทวีสิน” ไปเปลี่ยนประเทศทันที.


- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img