วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS“เศรษฐา”ควง“ภรรยา-ลูก”พร้อม“เอม พินทองทา” ลุยหาเสียงจตุจักร แม่ค้ากรี๊ดลั่นตลาด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา”ควง“ภรรยา-ลูก”พร้อม“เอม พินทองทา” ลุยหาเสียงจตุจักร แม่ค้ากรี๊ดลั่นตลาด

เศรษฐา’ ควง ‘ภรรยา-ลูก’ พร้อม ‘เอม พินทองทา’ ลุยหาเสียงตลาดนักจตุจักร-อ.ต.ก.  ขอคะแนนเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ขณะที่แม่ค้าแห่ต้อนรับ กรี๊ดลั่นตลาด

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ตลาดนัดจตุจักร และตลาดสด อ.ต.ก. นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) และ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และครอบครัว    รวมทั้งนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร นายดนุพร ปุณณกันต์ รองประธานรณรงค์หาเสียงพื้นที่กรุงเทพมหานคร น.ส.ลิณธิภรณ์ วิริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคและรักษาการโฆษกพรรค น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล นายพชร ธรรมมล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้สมัคร ส.ส. กทม. อาทิ นายสุรชาติ เทียนทอง และ นายอนุสรณ์ ปั้นทอง ลงพื้นที่ขอคะแนนประชาชน

ทันทีที่นายเศรษฐา และคณะ เดินทางมาถึง มีผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างรุมขอเซลฟีจำนวนมาก ประชาชนอวยพรขอให้ได้เป็นนายกฯ ขอให้พรรค พท.ชนะการเลือกตั้ง บางรายเรียกนายเศรษฐาว่า “นายกฯ”, “รอมานานแล้ว” บางรายเข้าไปกระซิบข้างหูนายเศรษฐาว่า “เบื่อสองลุง” และนายเศรษฐาได้พูดคุยกับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง และในช่วงหนึ่งนายเศรษฐา เดินเข้าไปร้านขายน้ำ และสั่งโกโก้เย็น โดยมีชื่อเมนูว่า “โกโก้เบื่อลุง” เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายเศรษฐา ว่ารสชาติเป็นอย่างไร นายเศรษฐาตอบว่า “โอ้ อร่อยดีครับ” 

ช่วงหนึ่ง ระหว่างที่นายเศรษฐากำลังเดินขอคะแนนอยู่นั้น “พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน” และ ” นายณภัทร ทวีสิน (หรือน็อบ)” ภรรยา และลูกชายของนายเศรษฐา เดินทางมาให้กำลังใจอีกด้วย 

จากนั้น นายเศรษฐา เดินเท้าไปยังตลาด อ.ต.ก.ซึ่งนายเศรษฐา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นตลาดที่ตนมาจับจ่ายใช้สอยเป็นประจำ มีร้านโปรดอาทิ ร้านกุ้ยช่าย ร้านทุเรียน โดยนายเศรษฐา ชอบรับประทานทุเรียนพันธุ์ก้านยาว 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทันทีที่นายเศรษฐา เดินถึงตลาด อ.ต.ก.พ่อค้าแม่ขายจำนวนมากรวมถึงแรงงานต่างชาติ เข้ามาขอถ่ายรูปกับนายเศรษฐา ส่งเสียงเชียร์นายเศรษฐา และพรรคพท. ลั่นตลาด ทำให้ นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ซึ่งเดินตามคณะหาเสียงมาด้วยกล่าวกับพ่อค้าแม่ขาย รวมถึงแรงงานต่าวชาติว่า “ค่าแรง 600 เราไม่ได้ให้เฉพาะคนไทยนะแต่พี่น้องที่ทำงานในประเทศเราก็ได้ทุกคน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img