วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”อ้อนกา''พปชร.''ประเทศชาติไม่วุ่นวาย ลั่นพร้อมรับฟังทุกฝ่ายไม่มีอคติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”อ้อนกา”พปชร.”ประเทศชาติไม่วุ่นวาย ลั่นพร้อมรับฟังทุกฝ่ายไม่มีอคติ

“บิ๊กป้อม” ปลุกกาพปชร. ประเทศชาติไม่วุ่นวาย ลั่น ทําทุกนโยบายทันทีที่เป็นรัฐบาล ยํ้า เป็นรัฐบาลมา 8 ปี รับฟังทุกฝ่ายไม่มีอคติ

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.66 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวปราศรัยบนเวทีว่า วันนี้ถือว่าสำคัญยิ่ง เป็นการปราศรัยครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาฟังปราศรัยในวันนี้ ทุกนโยบายที่เราหาเสียงไว้

ขอสัญญาว่าเราจะทำให้สำเร็จ เพราะตนเป็นบุคคลที่ไม่มีภาระใดๆ ไม่มีธุรกิจใดๆ ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง มีเพียงภารกิจเดียวที่จะเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิต คือการตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้ประเทศไทย ขอให้ทุกคนช่วยกัน ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาของการเป็นรัฐบาล ตนสามารถพูดคุยกับทุกคน รับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่ายโดยไม่มีอคติใดๆ ตลอดชีวิตของตนมีหน้าที่ในการปกป้องประเทศจากศัตรูและภยันตรายในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ความมั่นคง ป้องกันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของเรา

พล.อ.ประวิตร วันนี้ตนได้เห็นแล้วว่าประเทศของเรา โดยเฉพาะปัญหาความยากจนและปัญหาปากท้อง ไปจนถึงการก้าวข้ามความขัดแย้ง และการก้าวล่วงสถาบัน การแทรกแซงทางการเมืองทั้งจากภายในประเทศและ นอกประเทศ ตนและพรรค พปชร.มุ่งมั่นจะเอาชนะปัญหาเหล่านี้ให้ได้ ขอให้รับรองว่าเราจะไปด้วยกัน ทุกนโยบายที่รับปากประชาชนไว้ ตนจะทําทันทีที่เป็นนายกรัฐมนตรี ขอให้เชื่อมั่นว่าตนจะทำได้ พรรค พปชร.และผู้บริหารทุกคน จะนําประชาชนไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง พรรค พปชร.จะช่วยกันทำให้ประเทศมีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป

“ขอให้เลือกผมและพรรคพลังประชารัฐ ประเทศชาติจะไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจจะเดินหน้า ค้าขายจะเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป เพราะฉะนั้นขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 และขอฝากผู้สมัครของแต่ละเขตด้วย เราจะก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน เพราะถ้าประเทศเรามีความสงบ ความเจริญก็จะมาสู่ประเทศเราอย่างแน่นอน พรรคพลังประชารัฐ ผู้บริหาร และผู้สมัครทุกคน ยินดีที่จะทำเพื่อประชาชน นำความเจริญมาสู่ประเทศชาติ ขอให้ทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img