วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight"บิ๊กป้อม”สวมเชิ้ตชมพูต่อคิวหย่อนบัตรเลือกตั้ง เข้าพรรคลุ้นผลเย็นนี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”สวมเชิ้ตชมพูต่อคิวหย่อนบัตรเลือกตั้ง เข้าพรรคลุ้นผลเย็นนี้

บิ๊กป้อม” สวมเชิ้ตชมพูสดใส ต่อคิวหย่อนบัตรลต. ชวนปชช.ใช้สิทธิเพราะวันนี้ถือเป็นวันสำคัญของประเทศไทยเตรียมเข้าพรรคพปชร.ลุ้นผลเย็นนี้

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 ที่เต๊นท์สวนสาธารณะ วังทอง 1 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตวังทองหลาง โดยมีรายชื่อในลำดับที่ 470 จากจำนวนผู้มีสิทธิใน 710 คน ชาย 329 หญิง 381 นอกจากนั้นในหน่วยนี้มีพล.ร.อ.ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ ส.ว. น้องชายพล.อ.ประวิตร มีรายชื่อ ในลำดับที่ 473

โดยพล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง ในเวลา 08.03 น.สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูสดใส หน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และยืนรอต่อคิวเพื่อตรวจสอบรายชื่อ ประมาณ 20 นาที 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเวลาเปิดหีบลงคะแนน คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ตรวจสอบความพร้อมของหน่วยและอุปกรณ์ให้ผู้สังเกตการณ์ ได้เห็นขณะที่ประชาชนตื่นตัว ทยอยเดินทางมารอใช้สิทธิตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดหีบ 

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์หลังจากลงคะแนนเสียง โดยขอให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะวันนี้ถือเป็นวันสำคัญของประเทศไทย ที่จะมีการเลือกตั้ง จึงขอให้ประชาชนทุกคนออกมาเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคตขอฝากความหวังกับทุคนไว้ด้วย ขอให้ช่วยออกมาเลือกตั้งกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูบรรยากาศวันนี้คคกคักมาก แสดงว่าประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็นานๆ จะมีการเลือกตั้งสักที และครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ ก็เป็นธรรมดาที่ประชาชนจะให้ความสนใจ 

เมื่อถามว่า วันนี้ตื่นเต้นหรือไม่ ที่ได้ออกมาเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปตื่นเต้นทําไม ตนก็เลือกเท่าที่ตนอยากเลือก ก็ไม่รู้จะเลือกใคร และช่วงเย็นๆ คํ่าๆวันนี้ ตนจะไปลุ้นผลคะแนนที่ที่ทําการพรรคพลังประชารัฐ 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img