วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“พิธา”ชี้บรรยากาศเลือกตั้งคึกคัก อย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ เขารักในสิทธิของเขา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิธา”ชี้บรรยากาศเลือกตั้งคึกคัก อย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ เขารักในสิทธิของเขา

“พิธา” มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ชี้บรรยากาศคึกคัก มีกำลังใจดี  แต่อย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ เขารักในสิทธิ ชวนออกมาใช้สิทธิกันมากๆ

วันที่ 14 พ.ค. 2566 ที่ปากซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เต็นท์บริเวณที่จอดรถธนาคารออมสินภาค 2 ปากซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

โดยนายพิธา กล่าวว่า วันนี้กำลังใจดี และหลังจากการเลือกตั้งจะพา ด.ญ.พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ บุตรสาวไปกินข้าวชดเชยเวลาที่ผ่านมา และช่วงบ่ายจะทำการเข้าพรรคก้าวไกล  ส่วนความคาดหวังของการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนทำเต็มกับสิ่งที่ผ่านมาแล้ว และคาดหวังกับผลลัพธ์ที่ออกมาวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่คิดถึงเกี่ยวกับพรคคเท่าไร อยากให้ประชาชนคนไทยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก

นายพิธา กล่าวว่า ส่วนบรรยากาศการเลือกตั้งปีนี้ ส่วนตัวรู้สึกคักคึก สนุก ดีใจ และไม่ได้รู้สึกเหนื่อย แม้จะเดินทางหาเสียงเยอะ เเต่ได้เจอพี่น้องประชาชน เป็นการเติมพลังไปด้วย ซึ่งหลังเลือกตั้งเสร็จ คาดว่าจะลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องประชาชน ทั้งนี้อยากเชิญชวนประชาชนทุกช่วงวัย ออกมาใช้สิทธิกันจำนวนมาก และอย่าดูถูกคนรุ่นใหม่ เขารักในสิทธิในเสียงของพวกเขา

เมื่อถามว่า มีความกังวลใจในการทำงานของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) นายพิธากล่าวว่า ยังคงเหมือนอดีตที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่เห็นภาพอย่างไร แต่กองอำนวยการเลือกตั้งพรรคก้าวไกลมีการจับตาการทำงานของกกต. อยู่เสมอ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img