วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS‘หน.พรรคใหม่’ตั้งกก.สอบ‘อโนชา’ หลังแสดงความเห็นม.112 จนถูกด้อมส้มถล่ม-เพจปลิว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘หน.พรรคใหม่’ตั้งกก.สอบ‘อโนชา’ หลังแสดงความเห็นม.112 จนถูกด้อมส้มถล่ม-เพจปลิว

“หัวหน้าพรรคใหม่” ตั้ง กรรมการสอบ “อโนชา”  กก.บห.พรรค หลังแสดงความเห็น ม.112 จนถูกด้อมส้มถล่ม-เพจปลิว จนทำให้พรรคใหม่ขอถอนตัวจากการตกลงร่วมรัฐบาลพรรคก้าวไกล

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. นายกฤดิทัช  แสงธนโยธิน หัวหน้าพรรคใหม่ กล่าวปฏิเสธต่อกระแสข่าวการรวมตัวของพรรคเล็กในนาม “กลุ่มนัมเบอร์วัน” ที่มีนายเชาวฤทธิ์  ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคพลังสังคมใหม่ เป็นแกนนำ ว่า ตัวแทนพรรค 1 เสียง หารือร่วมกันที่ร้านอาหารเพลิน ย่านถนนวิภาวดี ว่า ในช่วงวันที่ 20 -21 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนลงพื้นที่ต่างจังหวัดไม่มีการพบปะกับใคร อย่างไรก็ดีอาจมีคนใกล้ชิดของตนที่ไปพูดคุย แต่จนถึงขณะนี้ตนยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียด เพราะติดทำคดีให้ลูกความที่ศาล จ.พระนครศรีอยุธยาและจ.ปทุมธานี

นายกฤดิทัช  กล่าวถึงกรณีที่เพจพรรคใหม่ไม่สามารถค้นหาผ่านโซเชียลได้ว่าตนไม่มั่นใจว่า ถูกรีพอร์ตหรือถูกปิดลง เพราะการจัดทำเพจพรรคใหม่นั้น ตนมอบหมายให้นายอโนชา สกุลธนพันธ์ กรรมการบริหารพรรค ที่เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียเป็นผู้จัดทำ แต่หลังจากเกิดเหตุที่พรรคถูกติ่งส้มถล่มในกรณีการแสดงความคิดเห็นประเด็นการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ของนายอโนชาจนทำให้พรรคใหม่ขอถอนตัวจากการตกลงร่วมรัฐบาลพรรคก้าวไกล ตนยังไม่ได้ติดตามรายละเอียดจากนายอโนชา อย่างไรก็ตามในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการแสดงความคิดเห็นในประเด็นละเอียดอ่อนของนายอโนชานั้น พรรคเตรียมตั้งกรรมการตรวจสอบ เพื่อหาข้อสรุปและวางเป็นบรรทัดฐานของการทำงานการเมืองต่อไปว่า การแสดงความเห็นของบุคคลที่มีตำแหน่งในพรรคควรมีขอบเขตอย่างไร ขณะเดียวกันจะตรวจสอบกรณีของเพจพรรคใหม่ที่หายไปจากสื่อสังคมออนไลน์ด้วย เบื้องต้นคาดว่าจะตรวจสอบแล้วเสร็จในไม่ช้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img