วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”ปัดตอบ“บิ๊กตู่”ไปต่อกับ“รทสช.”หรือไม่ ประชุมพรรคนัดแรกติวเข้ม “36 ว่าที่ส.ส.”  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ปัดตอบ“บิ๊กตู่”ไปต่อกับ“รทสช.”หรือไม่ ประชุมพรรคนัดแรกติวเข้ม “36 ว่าที่ส.ส.”  

“ธนกร”​ ยืนยัน​ยังไม่เปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค​ “บิ๊กตู่” ไปต่อกับ “รทสช.” หรือไม่ เผยประชุมนัดแรกหลังเลือกตั้ง ติวเข้ม 36 ว่าที่ ส.ส. ทำหน้าที่ในสภาฯ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้า​พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)​ กล่าวถึงท่าทีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ภายหลังนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ประกาศว่าจะไม่มีการรีแบรนด์ว่า วันนี้เป็นการประชุมนัดแรกหลังการเลือกตั้งและได้ ส.ส. มา 36 คน ทั้งเก่าและใหม่​ เบื้องต้น นายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐ​วิภาค​ หัวหน้าพรรค จะมีการซักซ้อม แนะนำส.ส.ใหม่ ในการทำหน้าที่ให้ดีและถูกต้องในสภาผู้แทนราษฎร​ รวมถึงอาจจะมีการหารือในเรื่องของพรรค​ ยืนยันว่า พรรครวมไทยสร้างชาตินั้นดีอยู่แล้ว แต่คิดว่าหากมีอะไรเพิ่มเติม ส.ส.ทุกคนก็จะเสนอมา​ เพราะเมื่อผลการเลือกตั้งออกมาเช่นนี้ ก็ต้องไปดูถึงจุดอ่อน-จุดแข็งของพรรค ว่ามีจุดใดบ้างที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะในเรื่องของการใช้คนทุกรุ่นทุกช่วงวัยมาช่วย​ รวมถึงการใช้สื่อโซเชียลต่างๆ

เมื่อถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ ในการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค นายธนากร​ ปฏิเสธว่า​ ไม่ทราบในเรื่องนี้ แต่ในเรื่องการรีแบรนด์ เข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องไม่ดี แต่การจะทำให้พรรคการเมืองเป็นที่สุดและเป็นที่พึงพอใจของคนทั้งประเทศ ทุกครั้งก็ต้องมีการพัฒนาปรับปรุงโดยตลอด สำหรับการพูดคุยภายในพรรคไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมีการพูดคุยซึ่งกันและกัน ทุกคนให้เกียรติกัน ทั้งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว และพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม​ ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ช่วยดูอีกทีหนึ่ง

ส่วนที่มองว่า พรรคมีปัญหาการบริหารจัดการ ส.ส.จะอยู่กับพรรคเพียงในนามเท่านั้น​ รองหัวหน้า รทสช. กล่าวว่า​ เรื่องนี้ยังไม่ได้ยิน​ แต่มองว่าทุกเรื่องสามารถพูดคุยกันได้ และที่อยู่กันมาไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยกรรมการบริหารพรรคทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกัน พร้อมยืนยันว่าเราสามารถพูดคุยกันได้ไม่มีปัญหาอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img