วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”ลุยกำแพงเพชร ติดตามบริหารจัดการน้ำ-ที่ดินทำกิน 29 พ.ค. 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ลุยกำแพงเพชร ติดตามบริหารจัดการน้ำ-ที่ดินทำกิน 29 พ.ค. 

บิ๊กป้อม” ควงคณะ ลงพื้นที่ “กำแพงเพชร” ติดตามบริหารจัดการน้ำ-ที่ดินทำกิน 29 พ.ค. 

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังการเลือกตั้ง ว่า วันที่ 29 พ.ค.มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ ที่จ. กำแพงเพชร มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ร่วมคณะ โดยมีนายวราเทพ รัตนากรในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และหัวหน้าทีมเลือกตั้งจ.กำแพงเพชร จะนำว่าที่ส.ส. กำแพงเพชร ร่วมต้อนรับ โดย 4 ว่าที่ส.ส.กำแพงเพชร คือนายไผ่ ลิกค์ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ นายอนันต์ ผลอำนวย และนายปริญญา ฤกษ์หร่าย ต้อนรับ

โดยจุดแรก พล.อ. ประวิตร และคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำที่แก้มลิงหนองดงขวัญ ต.หนองปลิง อ.เมือง เพื่อกล่าวมอบนโยบาย และพบปะประชาชน จากนั้นพล.อ.ประวิตร เดินทางไปยังโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย เป็นสักขีพยานพิธีมอบสมุดประจำตัวให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายของรัฐบาล ในลักษณะแปลงรวมพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าเขาเขียว ป่าเขาสว่าง และป่าคลองห้วยทราย และมอบนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล (คทช.) และเดินทางกลับกทม.เวลา 14.20 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ลวพื้นที่จ.กำแพงเพชร เป็นจังหวัดแรก และเป็นจังหวัดที่พรรคพปชร.ชนะเลือกตั้งได้ส.ส.ยกจังหวัด 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img