วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS''แอมมี่"ถูกควบคุมตัวไว้ที่รพ.ตร. แม่เตรียม 5 แสนยื่นประกันอีกรอบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”แอมมี่”ถูกควบคุมตัวไว้ที่รพ.ตร. แม่เตรียม 5 แสนยื่นประกันอีกรอบ

ศาลอนุญาติให้ควบคุมตัว”แอมมี่”ที่รพ.ตำรวจ พรุ่งนี้พิจารณาอีกครั้งก่อนส่งตัวเข้าเรือนจำ ขณะที่ครอบครัวเตรียม 5แสนยื่นประกัน

เมื่อวันที่ 3  มี.ค.หลังจากที่ศาลอาญาได้มีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว นายไชยอมร หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ผู้ต้องหาคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ที่หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม โดยศาลอาญาพิเคราะห์แล้ว เห็นว่า พนักงานสอบสวนยืนยันว่า ผู้ต้องหาหลบหนีจนถูกเจ้าพนักงานติดตามไปจับกุมได้ที่พระนครศรีอยุธยา ดังนั้นหากปล่อยชั่วคราวเกรงว่าจะหลบหนีในชั้นนี้ จึงให้ยกคำร้อง

โดยภายหลังที่ศาลอาญามีคำสั่งให้ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาแล้วนั้นยังไม่มีการนำตัวผู้ต้องหาส่งเข้าเรือนจำ แต่ถูกควบคุมตัวไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจระหว่างฝากขัง ซึ่งทางพนักงานสน.ประชาชื่นได้ยื่นคำร้องฝากขังแอมมี่และระบุขอควบคุมตัวที่รพ.ตำรวจ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ซ้ายและซี่โครง ไม่สามารถพาตัวมาศาล  ซึ่งหากผู้ต้องหามีอาการดีขึ้นแล้วพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหามาส่งคืนต่อศาลโดยทันทีนั้นและในวันที่ 4 มี.ค.พนักงานสอบสวนจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะต้องส่งตัวไปเรือนจำหรือไม่   

ส่วนทางแม่ของแอมมี่ เปิดเผยว่า  วันนี้มายื่นคำร้องขอประกันตัวแล้ว แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวในวันพรุ่งนี้จะมายื่นประกันตัวลูกชายอีกครั้งโดยเตรียมหลักทรัพย์ 5 แสนบาท

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img