วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight‘หมอนิด’ปูด‘เกมซ้อนเกม หักเหลี่ยมโหด’ ฟันฉับ‘บิ๊กป้อม’นายกฯ-จับตาไล่สอยสส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘หมอนิด’ปูด‘เกมซ้อนเกม หักเหลี่ยมโหด’ ฟันฉับ‘บิ๊กป้อม’นายกฯ-จับตาไล่สอยสส.

“หมอนิด-โหรการเมือง” ขออำลาการทำนายการเมืองไทยครั้งสุดท้าย เปิดแผน “เกมซ้อนเกม หักเหลี่ยมโหด” ฟันฉับ “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯแน่ๆ ชี้มี 2 สาเหตุที่ไม่ได้เป็นคือ “ป่วย-รัฐประหาร” เชื่อหลังได้เป็นแล้ว จะมีการไล่เชือดสส.ภายหลัง พร้อมเตือน “ทักษิณ” พูดจะกลับไทยหลายครั้ง แต่ไม่เคยรักษาสัจจะสักครั้ง

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.66 “หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ” โหรการเมืองชื่อดัง ทำนายสถานการณ์การเมืองที่กำลังคุกรุ่นในเวลานี้ ในหัวข้อ “เกมซ้อนเกม หักเหลี่ยมโหด” มีเนื้อหาว่า…โปรแกรมโหวตเลือกนายกวันที่ 4 ส.ค.2566 ที่จะถึงนี้ พรรคเพื่อไทยอาจจะส่งนายเศรษฐา ทวีสิน หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) ลงชิงตำแหน่งนายก ถ้าดูเกมแล้ว เหมือนมีการวางแผนไว้อย่างแยบยล และไม่คิดว่าทั้งสองท่านนี้จะผ่านการโหวตจนได้ตำแหน่งนายกฯ และถ้าไม่ผ่านการโหวต พรรคเพื่อไทยคงจะให้พรรคภูมิใจไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เหมือนเป็นการยืมมือพรรคภูมิใจไทย “ไล่พรรคก้าวไกล” ไปเป็นฝ่ายค้าน…(พรรคก้าวไกลอาจจะถูกยุบพรรคก็มีสิทธิ์เป็นไปได้)…ผมเคยบอกไว้ก่อนเลือกตั้งว่าการจัดตั้งรัฐบาลคราวนี้ใช้เวลานานที่สุด…ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่ร่วมเป็นรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ จะด้วยเหตุใดก็ตาม เชื่อว่าจะมีลูกพรรคเพื่อไทยจำนวนหนึ่งย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ เพราะพรรคเพื่อไทยเองก็เสี่ยงที่จะถูกยุบพรรคเช่นกัน และอาจจะมี สส.บางพรรคย้ายเข้ามาซบตัก “ลุงป้อม” ถ้าไม่เล่นตามเกมลุงป้อม…แม้แต่พรรคภูมิใจไทยเองก็ยังต้องลุ้นว่า จะมีลูกพรรคถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองจำนวนกี่คน และจะเหลือกี่คน…การที่ กกต. ปล่อยให้บรรดา สส. เข้าสภาครบทั้ง 500 คน เป็นการปล่อยให้เข้าไปเลือกนายกฯเท่านั้น พอได้นายกฯตามที่ประสงค์แล้ว กกต. จึงจะตามสอย สส.หลายคนภายหลัง กกต.คงจะแจกใบแดง ใบดำ ใบเหลืองว่อนสนาม หรือจะมีการยุบพรรคการเมืองบางพรรค หลังจากที่ได้ทำภารกิจยกมือโหวตเลือกนายกฯเสร็จสิ้นแล้ว…จะมีการเลือกตั้งซ่อมอีกครั้ง พรรคการเมืองที่ตกอยู่ในสภาวะมีความเสี่ยงสูง มีพรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทยเองก็เสี่ยงถูกสอย สส. หลายคนเช่นกัน

……………………………………………….ภาวนาอย่าให้เกิดความรุนแรงขึ้นในบ้านเมือง ถ้าประชาชนจำนวนหนึ่งไม่พอใจที่พรรคก้าวไกลไม่ได้เป็นรัฐบาล+พรรคเพื่อไทยไปจับมือกับฝ่าย 188 เสียงและดัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี คงมีการออกมารวมตัวกันชุมนุมประท้วง ถ้าตำรวจคุมไม่อยู่ คาดว่าทหารคงต้องออกมาควบคุมสถานการณ์…พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีมีอยู่สองสาเหตุ สาเหตุที่ 1.พล.อ.ประวิตร ป่วยหนัก (จะถึงตายหรือไม่) สาเหตุที่ 2.ทหารทำการรัฐประหาร…มีเพียงสองสาเหตุนี้เท่านั้นที่ทำให้พล.อ.ประวิตร ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี…ถ้าไม่มีสองสาเหตุนี้เกิดขึ้น เชื่อว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะได้เป็นนายกฯอย่างแน่นอน…ผบ.ทบ.คนใหม่ที่กำลังจะขึ้นรับตำแหน่งในเดือนตุลาคมนี้ คนนี้เอาจริง ทำจริงอย่าทำเป็นเล่นไป ถ้าหมดยุค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณเป็นนายกฯ (ลุงป้อมเป็นนายกฯก็อยู่ไม่ครบเทอม) พรรคก้าวไกลจะเปลี่ยนชื่อพรรคใหม่และเปลี่ยนหัวหน้าพรรคคนใหม่ อาจะเป็นชื่อนายรังสิมันต์ โรม มาเป็นหันหน้าพรรคแทนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ….(ถ้านายพิธาถูกศาลสั่งตัดสิทธิ์ทางการเมืองกี่ปีก็ว่ากันไป) และถ้ามีการเลือกตั้งใหม่ในสมัยหน้า หากพรรคก้าวไกล อาจจะเปลี่ยนชื่อพรรคและหัวหน้าพรรคคนใหม่)….ถ้ายังมีนโยบายแก้มาตรา 112 มีการแก้ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มีการแก้งบประมาณทหาร และกระทรวงกลาโหม หรือจะยุบโน่นยุบนี่ เชื่อว่าพรรคก้าวไกล (หรือเปลี่ยนชื่อพรรคแล้ว) มีโอกาสที่จะถูกปฏิวัติ รัฐประหารอย่างแน่นอน

………………………………………….ถ้านายทักษิณ ชินวัตร จะกลับประเทศวันที่ 10 ส.ค.2566 นี้จริง ต้องเตือนท่านด้วยความหวังดีว่า ปี 2566 ดวงท่านยังไม่ดี ท่านมีดิถีธาตุไฟ ปีนี้ 2566 มีธาตุน้ำเล่นงานธาตุไฟของท่าน สิ่งที่คาดหวังว่าจะดี อาจจะกลายเป็นผลร้ายต่อท่าน ท่านพูดมาหลายสิบครั้งแล้วว่า จะกลับประเทศ แต่ท่านไม่เคยรักษาสัจจะสักครั้ง มีแต่ควายเท่านั้นที่หลงเชื่อท่านมาตลอดสิบกว่าปี หวังว่าวันที่ 10 ส.ค.2566 นายทักษิณคงจะไม่หลอกควายอีก สงสารควายบ้างเถอะ ควายมันรอท่านอยู่

…………………………………………..เรียนทุกท่านที่เคารพ ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจหมอนิดมามากมาย…หมอนิดเบื่อการเมือง จึงอยากวางมือและขออำลาจาก “โหรการเมือง” ไม่ใช่หมอนิดกลัวพวกเสื้อส้มหรือเสื้อแดง หมอนิดไม่เคยกลัวใครนอกจากเมีย ถ้าหมอนิดกลัว คงไม่ทำนายการเมืองนานแล้ว หมอนิด รู้วันเกิด แต่ไม่รู้วันตาย แต่หมอนิดเบื่อการเมืองจริงๆ จึงขอวางมือการทำนายการเมือง ขอให้ท่านทั้งหลายไปค้าหาอ่านโหรการเมืองท่านใหม่ที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ที่อาจจะทำนายได้ดีและแม่นยำกว่าหมอนิด / ขอขอบคุณทุกท่าน

ด้วยความเคารพ

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ

31 ก.ค.2566

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img