วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกHighlight‘นายกฯ’ยันวีคหน้า‘โผครม.’เรียบร้อย ‘ขอโทษสื่อ’ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นายกฯ’ยันวีคหน้า‘โผครม.’เรียบร้อย ‘ขอโทษสื่อ’ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่

นายกฯยันสัปดาห์หน้าโผครม.เรียบร้อย เผยมีการทยอยส่งรายชื่อกันมาแล้ว ไม่ว่าใครเข้ามา ก็ต้องสานต่อนโยบายและต้องมีวิสัยทัศน์ พร้อมขอโทษสื่อ ปมฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่ ย้ำคราวหน้าจะไม่ทำ จะไม่มีล้อเล่นอีก

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.64 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 3/2564 และประธานคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ครั้งที่ 2/2564 ถึงความคืบหน้าการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ถามอีกแแล้ว วันนี้ได้มีการทยอยส่งรายชื่อมาแล้ว ภายในสัปดาห์หน้าเชื่อว่าทุกอย่างเรียบร้อย โดยหลังจากได้รายชื่อครบ ก็จะเป็นขั้นตอนทธุรการ ทุกอย่างไม่ว่าใครเข้ามา ก็ต้องเข้ามาทำตามนโยบายรัฐบาลและปฏิบัติหน้าที่ในฐานะครม. อยู่แล้ว ทุกอย่างมีนโยบาย แผนงาน และแผนแม่บท และนโยบายของทุกกระทรวงอยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องทำให้สิ่งที่เป็นนโยบายและเป็นอนาคต ขณะเดียวกันทุกคนที่เข้ามาต้องมีวิสัยทัศน์และต้องทำให้มีผลสำเร็จมากขึ้น พร้อมการบูรณาการงานที่เกี่ยวข้อง

พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวถึงกรณีประเด็นดราม่าฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่สื่อมวลชนว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษ ครั้งที่แล้วที่เป็นกันเองกับพวกเขามากไป ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาและคิดว่าทำอย่างระมัดระวังอยู่แล้ว วันหน้าก็จะไม่ทำอีก โดยต้องรักษากติกาคือกันและกัน ดังนั้นต้องขอโทษทุกคนก็แล้วกัน

เมื่อถามย้ำว่า หลังเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าไปทั่วโลก นายกฯจะต้องระมัดระวังมากขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ย้อนถามว่า “แล้วใครล่ะ เอาไปเผยแพร่ ผมก็เล่นกับท่าน เพราะฉะนั้น ต่อไปนี้ก็จะไม่ล้อเล่นกันอีก…จบ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img