วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"ชัยชนะ" เดือดท้า "ก.ก." เปิดคลิป-หลักฐานทุจริต ลต.ซ่อม ระยอง ยื่นต่อกกต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยชนะ” เดือดท้า “ก.ก.” เปิดคลิป-หลักฐานทุจริต ลต.ซ่อม ระยอง ยื่นต่อกกต.

“ชัยชนะ” เดือดท้า “ก้าวไกล” เปิดคลิป-หลักฐานทุจริต ลต.ซ่อม ระยอง ยื่นต่อกกต.ได้เลย ยันปชป.โปร่งใสตรวจสอบได้

วันที่ 4 ส.ค.2566 ที่รัฐสภา นายชัยชนะ เดชเดโช รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และสส.นครศรีธรรมราช ปชป.กล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกลระบุการเลือกตั้งซ่อมสส.จังหวัดระยอง เขต3 เริ่มมีบางพรรคการเมืองทุจริตเก็บบัตรประชาชน ว่า ไม่ทราบว่าเป็นพรรคใด เพราะจากการที่ตนลงพื้นที่กับนพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส.ของพรรค พร้อมด้วยนายบัญญัติ บรรทัด สส.บัญชีรายชื่อ นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการรองหัวหน้าพรรค และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรค เป็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ดี โปร่งใส ไม่มีทุจริตคอรัปชั่น พรรคยึดมั่นในการหาเสียงชูนโยบายพรรคการเมือง เดินเคาะประตูบ้านเพราะฉะนั้นการกล่าวหาลอยๆมีการเก็บบัตรประชาชนหรือการเลือกตั้งจะไม่โปร่งใสก็ขอให้พรรคก้าวไกลระบุมาว่าเป็นใคร หากมั่นใจว่ามีหลักฐานพอ ขอให้ไปยื่นร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดระยอง (กกต.จังหวัด) อย่าพูดเพื่อหวังผลคะแนนเสียงในวันเลือกตั้งเช่นนี้

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างพรรคก้าวไกลกับพรรคประชาธิปัตย์ การพูดลักษณะนี้มีความตั้งใจพุ่งเป้ามายังพรรคปชป.หรือไม่ นายชัยชนะกล่าวว่า ต้องไปถามพรรคก้าวไกลว่าคิดอย่างไร การแข่งขันครั้งนี้แข่งกัน 3 พรรคการเมืองเราจะไปมองว่าพรรคที่สาม ไม่ได้อยู่ในสนามแข่งขันไม่ได้

“หากพรรคก้าวไกลมีหลักฐานหรือคลิปวีดีโอก็ให้มาเปิดแล้วนำไปยื่นต่อกกต.เลย ทางเรายินดีให้ตรวจสอบ และยืนยันว่าไม่ใช่พรรคปชป.แน่นอน”นายชัยชนะ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img