วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWSโดนอีกดอก!ชาวเน็ตจวกยับ“หมอพรทิพย์” เที่ยวทุ่งลาวามอส ถ่ายรูปนอนทับ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

โดนอีกดอก!ชาวเน็ตจวกยับ“หมอพรทิพย์” เที่ยวทุ่งลาวามอส ถ่ายรูปนอนทับ

ชาวเน็ตจวกอีกดอก หลัง “หมอพรทิพย์”เที่ยวทุ่งลาวามอส ถ่ายรูปนอนทับ ซัดไม่ควรทำ

เมื่อวันที่ 30  ก.ย.จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปวิดีโอ  ที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในไอซ์แลนด์ ได้ไล่ “พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจน์สุนันท์ ออจากร้าน โดยระบุว่า  รับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศ โดนในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น ยังมี ส.ส.ฟากรัฐบาล อีกหนึ่งคน ที่ช่วยปกป้อง และถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวไว้ด้วย

ล่าสุด พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Porntip Rojanasunan” นำภาพท่องเที่ยวไปชมแสงเหนือ ที่ไอซ์แลนด์ มาให้ชม โดยว่า

“ที่สุดท้าย วันสุดท้ายที่แดดดีวันแรก ไม่มีฝนพรำ คือทะเลสาป Kleifarvatn ที่มีชายหาดสีดำสนิท #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ”

“ในที่สุดก็ได้เห็นแสงเหนือด้วยตาเปล่า วันเดินทางกลับแล้ว มันมาแวบๆแป๊บเดียวเรียกว่าตั้งกล้องไม่ทัน ขอบคุณน้องเย็นถ่ายภาพทัน ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ มิน่าเขาถึงเรียกว่าตามล่าแสงเหนือ เดินทางไปหลายเมือง มาเห็นเอาคืนสุดท้ายที่ๆพักนี่เอง #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ”

ขณะที่ พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตามหาแสงเหนือ และตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจในเรื่องดังกล่าวว่า “ขอบคุณค่ะ ไม่รับมันมา ทุกสิ่งที่ทำก็กลับเข้าตัวค่ะ” โดยยังมีคนบันเทิงไปร่วมให้กำลังใจ อาทิ ท็อป ดารณีนุช

อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้ หมอพรทิพย์ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยแพร่ภาพขณะไปเที่ยว Lava Moss โดยว่า “สิ่งมหัศจรรย์สวยงามทางธรรมชาติของไอซ์แลนด์ คือ Lava Moss บางคนเรียก Lava Field ที่วันนี้แดดดีเลยได้ถ่ายรูปด้วย มองเหมือนพรมกำมะหยี่นุ่ม เป็นก้อนๆ ตามลักษณะของลาวาจากภูเขาไฟ”

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุว่า ไม่ควรที่จะไปนอน เพราะเป็นการทำลายระบบนิเวศน์ของธรรมชาติ

อย่างไรก็ตาม ต่อมาหมอพรทิพย์ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรม

ขอบคุณภาพจากเพจ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา กรรมกรขา่ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img