วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight''ชลน่าน"มั่นใจ"อุ๊งอิ๊ง"ขับเคลื่อน"เพื่อไทย" ไปข้างหน้า แบบก้าวกระโดด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ชลน่าน”มั่นใจ”อุ๊งอิ๊ง”ขับเคลื่อน”เพื่อไทย” ไปข้างหน้า แบบก้าวกระโดด

“หมอชลน่าน” รับประกัน”แพทองธาร” นั่งหัวหน้า “เพื่อไทย” ขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้าแบบก้าวกระโดด ชมมีคุณสมบัติพร้อม ยันเป็นศูนย์รวมจิตใจของสมาชิก

วันที่ 26 ต.ค.2566 เวลา 09.15 น.รัฐสภา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข กล่าวถึงการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยเพื่อเลือกหัวหน้าและ คณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ชุดใหม่ในวัน 27 ต.ค.นี้ที่จะมีการเสนอชื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย เป็นหัวหน้าพรรคว่า ก็ขอให้ติดตามในวันที่ 27 ต.ค.นี้ ฉะนั้นการทำหน้าที่ของหัวหน้าพรรคก็ต้องมุ่งไปที่ประชาชน และในขณะที่พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีคณะรัฐมนตรี(ครม.)ที่พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำก็ต้องทำหน้าที่ในเรื่องของการสะท้อนถึงการบริหารงานของพรรคเพื่อไทย ในฐานะรัฐมนตรีพรรคก็ต้องทำหน้าที่ในการตรวจสอบและส่งเสริมให้เป็นไปเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งถือเป็นบทบาทของพรรค

เมื่อถามว่าหากเป็นชื่อของน.ส.แพทองธารจริง ก็สามารถนำองคาพยพของพรรคเพื่อไทยเดินหน้าฟันฝ่าอุปสรรคทางการเมืองไปได้ตลอด 4 ปีหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า มีความคาดหวังอย่างนั้น และเราก็เชื่อมั่นว่าจะเป็นจริงตามนั้น เพราะน.ส.แพทองธารเท่าที่ทำงานการเมืองมา เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่น มีคุณสมบัติมีความพร้อมและที่สำคัญทางจิตวิญญาณ ศูนย์รวมจิตใจน.ส.แพทองธาร เป็นจุดแข็งที่สุดของพรรคเพื่อไทย และเป็นที่ยอมรับของสมาชิก และสมาชิกพร้อมให้ความร่วมมือ ดังนั้นกาาขับเคลื่อนพรรค ถ้าน.ส.แพทองธารมาเป็นหัวหน้าพรรค ก็จะขับเคลื่อนได้ดีและไปข้างหน้าอย่าง ก้าวกระโดดได้.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img