วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight‘ดินเนอร์พรรคร่วมฯ’กระชับความสัมพันธ์ ‘วราวุธ’ชื่นชม‘นายกฯ’ให้เกียรติทุกพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ดินเนอร์พรรคร่วมฯ’กระชับความสัมพันธ์ ‘วราวุธ’ชื่นชม‘นายกฯ’ให้เกียรติทุกพรรค

“วราวุธ” เผยวงดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลแฮปปี้ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางการเมือง เตรียมหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ชม “นายกฯ” แฮปปี้ในการทำงาน ให้เกียรติทุกพรรค บอกยังไม่สั่งลุยงานโปรเจกต์

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.66 นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงวงดินเนอร์อาหารค่ำ ที่ได้ร่วมรับประทานกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลัง เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลว่า ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วยกันและสนิทสนมกันดี โดยหลักๆ พูดคุยกันถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันทำงานตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง รวมถึงมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์พูดคุยแนวทางการทำงาน ถือว่าการได้รับประทานอาหารค่ำรวมกันเป็นสิ่งที่ดี ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

นายวราวุธ กล่าวว่า นายกฯไม่ได้มีการเพิ่มเติมให้พรรคร่วมรัฐบาลทำเรื่องใดเป็นพิเศษ ซึ่งนายกฯน่ารักมาก โดยได้รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เนื่องจากนายกฯมีประสบการณ์ทางด้านทำธุรกิจ ดังนั้น นายกฯจึงมาฟังผู้หลักผู้ใหญ่ทางการเมืองเช่น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ โดยรับฟังความคิดเห็นทางการเมืองและแลกเปลี่ยนกัน ทำให้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมกันม่กขึ้น

เมื่อถามว่า จะมีการนัดรับประทานข้าวกันอีกหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกัน อาจจะมีการเวียนกันเป็นเจ้าภาพ โดยหากเรียงตามขนาดพรรค ต่อไปก็เป็นของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งอาจจะหารือและเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ แต่จะบ่อยแค่ไหนต้องนัดกันอีกครั้ง

“นายกฯดูแฮปปี้ในการทำงาน และเหมือนที่ตัวเองเคยพูดว่านายกฯทำการบ้านมาดี มีทีมอยู่เบื้องหลังที่ดีรวมถึงนายกฯก็มีองค์ความรู้เยอะ ถือว่าเป็นการเตรียมตัวมาดี และให้เกียรติกับทุกพรรค  ทั้งนี้ในที่ประชุมยังไม่ได้พูดถึงโปรเจกต์ใหญ่ของรัฐบาลที่จะทำร่วมกัน”นายวราวุธ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img