วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“ภูมิธรรม”รับ“แพทองธาร”ไปพบ“เฉลิม” ขอคำแนะนำ-ปัดเคลียร์ใจเรื่อง“ทักษิณ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม”รับ“แพทองธาร”ไปพบ“เฉลิม” ขอคำแนะนำ-ปัดเคลียร์ใจเรื่อง“ทักษิณ”

“ภูมิธรรม” แจง “แพทองธาร” พบ “เฉลิม” พบในฐานะหัวหน้าพรรค ขอคำแนะนำผู้ใหญ่ของพรรค ปัดเคลียร์ใจ ชี้ยังเป็นกำลังหลักให้ “เพื่อไทย”

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.66 เวลา 08.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางไปเยี่ยมร้อย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่บ้านพักริมคลอง เป็นการเข้าไปเพื่อทำความเข้าใจหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิมประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯว่า น.ส.แพทองธารได้รับเลือกจากที่ประชุมใหญ่ให้เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งที่ผ่านมา น.ส.แพทองธารให้ความเคารพผู้อาวุโส ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปพบผู้อาวุโสภายในพรรคเพื่อรับฟังความคิดเห็นในที่ประชุมใหญ่ หลายคนที่ป่วยหรือติดขัดในภารกิจ ไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุม รวมถึงร.ต.อ.เฉลิมก็เป็นหนึ่งในนั้น น.ส.แพทองธารจึงเดินทางไปเยี่ยมและขอคำแนะนำ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร และร.ต.อ.เฉลิมก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถืออยู่แล้ว

“การที่น.ส.แพทองธารเดินทางไปถือว่าเป็นการทำหน้าที่หัวหน้าพรรค น้องรับฟังความคิดเห็นของทุกส่วน โดยภารกิจอีกอย่างคือ การพยายามเชื่อมต่อ สื่อสารคนหลายรุ่น ภายในพรรค ถือเป็นเรื่องปกติของน.ส.แพทองธารอยู่แล้ว”นายภูมิธรรม กล่าว

เมื่อถามว่า เป็นการเคลียร์ใจหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า ไม่ต้องเคลียร์ใจ ความไม่พอใจหรือเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ เมื่อวันเวลาผ่านไป ก็เคลียร์ได้เข้าใจได้ และหากมีโอกาสตนจะเข้าไปกราบร.ต.อ.เฉลิม

เมื่อถามว่า ร.ต.อ.เฉลิมจะยังเป็นกำลังหลักของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า ยืนยันว่าสมาชิกพรรคเพื่อไทยทุกคนถือเป็นกำลังหลัก ร.ต.อ.เฉลิมก็ใช้ประสบการณ์ให้คำแนะนำ ขณะนี้ยังช่วยงานพรรค ซึ่งได้นำมาปรับใช้กับความเป็นจริงที่เรากำลังเผชิญอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img