วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“สันติ”ยัน“บิ๊กป้อม”ไม่ทิ้งการเมือง แต่เป็นห่วงเงินหมื่นดิจิทัล ชี้ถ้าไม่ผิดปชช.จะมีเงินใช้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันติ”ยัน“บิ๊กป้อม”ไม่ทิ้งการเมือง แต่เป็นห่วงเงินหมื่นดิจิทัล ชี้ถ้าไม่ผิดปชช.จะมีเงินใช้

“สันติ” ยัน “บิ๊กป้อม” ไม่ทิ้งการเมือง พร้อมร่วมมือรัฐบาล บอกห่วงเงิน 1 หมื่น ถ้าไม่ผิด ก.ม.ดี ปชช.จะได้มีเงินใช้

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.66 เวลา 08.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช. สาธารณสุข กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นอย่างไรบ้างว่า ลุงป้อมหัวหน้าตน ไว้ใจได้ มั่นใจมาก มีความตั้งใจที่จะดูแลบ้านเมือง เพราะฉะนั้นท่านไม่ทิ้งการเมือง ในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพลังประชารัฐลงเลือกตั้งแน่นอน ทุกคนในพรรคมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเป็นปึกแผ่นแน่นอน

เมิ่อถามว่า ท่านได้กำชับอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า พรรคมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคทุกวันจันทร์อยู่แล้ว เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) ก็ประชุมกันและมีการพูดถึงเรื่องเงินดิจิตอล 10,000 บาทเราจะทำอย่างไร ประชาชนจะเป็นอย่างไร

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตรเห็นด้วยหรือไม่ นายสันนติ กล่าวว่า ที่คุยกันหัวหน้าบอกว่าพี่น้องประชาชน ตอนนี้เศรษฐกิจฝืดนิดหน่อย ถ้าได้ 10,000 บาทพี่น้องประชาชนก็ดีใจ ก็อยากได้ แต่ว่าก็ต้องดูเรื่องกฎหมายรัฐธรรมนูญ กฎหมายการเงินการธนาคาร ถ้าไม่ติดขัดท่านก็บอกว่าก็ดี ให้ประชาชนไปจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้ แต่ถ้าติดกฎหมายรัฐธรรมนูญหรือผิดกฎหมายการเงินการคลัง ก็ต้องหาช่องทางอื่น เพราะเราจะต้องร่วมกันทำงานให้กับพี่น้องประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img