วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“วราวุธ”มั่นใจ“ประภัตร”ไม่ใช่อดีตรมช.เกษตรฯ เอี่ยวกลุ่มทุนขบวนการค้าหมูเถื่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราวุธ”มั่นใจ“ประภัตร”ไม่ใช่อดีตรมช.เกษตรฯ เอี่ยวกลุ่มทุนขบวนการค้าหมูเถื่อน

วราวุธ” มั่นใจ “ประภัตร” ไม่ใช่ “อดีตรมช.เกษตรฯ เอี่ยวกลุ่มทุนขบวนการค้าหมูเถื่อน ย้ำหากมีข้อมูลเพิ่ม พร้อมให้ผู้เกี่ยวข้องชี้แจงต่อสังคม

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว มีอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการ ‘ป.ปลา’ เกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนในขบวนการค้าหมูเถื่อน ซึ่งทำให้หลายฝ่ายเชื่อมโยงว่าอาจจะเป็น นายประภัตร โพธสุธน อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในสมัยรัฐบาลที่แล้ว ได้มีการสอบถามในเรื่องนี้หรือไม่ว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย ตอนนี้ดูแค่เรื่องขอทาน กับเรื่องเล้าก์ก่าย ก็หน้ามืดแล้ว ต้องขออภัยด้วยที่ยังไม่ได้ดูในเรื่องหมูเถื่อน

เมื่อถามย้ำว่า นายประภัตรน่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ใช่หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ถ้ามีคงเป็นข่าวไปแล้ว คอยตามดูสถานการณ์ไปก่อน ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมา

เมื่อถามว่า มองว่ากระแสข่าวที่ออกมานี้ เป็นการดิสเครดิตทางการเมืองหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สังคมตั้งข้อสงสัย ซึ่งเราคงมีการ ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง หากมีข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อให้กระจ่างต่อสังคมมากขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img